Quảng cáo

Danh tính tài xế vượt đèn đỏ, chở theo CSGT trên nắp capo hơn 2 km tại Hải Phòng

Thứ tư, 17/07/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Tài xế ô tô trong vụ việc để cán bộ cảnh sát giao thông bám trên nắp capo chạy hơn 2 km tại Hải Phòng đã ra đầu thú.

Chiều 15/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, đối tượng điều khiển ô tô để CSGT bám trên nắp capo hôm 14/7 đã đến cơ quan Công an tại địa phương trình diện.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 14/7, tại lối lên cao tốc Quốc lộ 10 thuộc địa phận huyện An Lão, Hoàng Trung Hiếu (sinh năm 1985, ngụ tại thôn Đại Công, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đã điều khiển ô tô BKS 15A-508.83 theo hướng Quảng Ninh - Thái Bình và vượt đèn đỏ. 

Tài xế ô tô con chở theo CSGT trên nắp capo hôm 14/7 (Video: OFF.B)

Tuy nhiên, lái xe này không chấp hành hiệu lệnh của Tổ công tác CSGT mà tăng ga, khiến một cán bộ CSGT đang đứng phía trước đầu xe phải nhảy lên và bám vào nắp capo. Sau đó, đối tượng vẫn tiếp tục điều khiển xe qua cầu Tiên Cựu về phía huyện Tiên Lãng.

Lái xe di chuyển khoảng gần 2 km, đến địa phận xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng thì cán bộ công an đã nhảy xuống. Tài xế sau đó tiếp tục điều khiển phương tiện đi đâu không rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với Công an huyện An Lão điều tra và xác định người điều khiển ô tô BKS 15A-508.83 là Hoàng Trung Hiếu, làm nghề lái xe dịch vụ chở khách.

669498652f00b

Công an hai địa phương đã phát đi thông báo, yêu cầu lái xe này ra trình diện cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra. Đến chiều ngày 15/7, sau một ngày lẩn trốn, Hoàng Trung Hiếu đã đến cơ quan Công an huyện An Lão trình diện và bước đầu khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ Hoàng Trung Hiếu để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, cộng đồng mạng Việt Nam đã được một phen bàn luận sôi nổi. Hầu hết ý kiến cho rằng hành vi của tài xế ô tô là rất nguy hiểm, xứng đáng nhận hình phạt nghiêm khắc.

“Mất mấy đồng bạc thì sợ. Mất tự do chắc không sợ. Gan to thật đấy.”

“Hành vi của tài xế ô tô là quá nguy hiểm, cần phải xử lý nghiêm.”

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm