Quảng cáo

Chủ xe Hyundai Tucson thực hiện ‘chuyến bay’ không tưởng khiến ô tô mắc kẹt trên cây

A A+

Mỹ - Chiếc SUV Hyundai Tucson đã rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị mắc kẹt trên cây sau một tai nạn giao thông.

Hyundai Tucson vướng vào sự cố “có một không hai”

Mới đây, theo Carscoops, một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra ở khu vực ở thị trấn Longmeadow, Massachussets, Mỹ.

Cụ thể, sự cố diễn ra tại ngã tư đường Converse và Redfern Drive, vào khoảng 7:45 tối ngày 11 tháng 1, theo Sở cứu hỏa Longmeadow. Khi đến nơi, họ tìm thấy một chiếc Hyundai Tucson nằm giữa một nhóm những chiếc cây, cách đó vài mét.

FB-2024-Hyundai-Tucson-Tree-Crash-2-2048x1536_result

Những bức ảnh về vụ việc được chụp lại đã tiết lộ tính chất bất thường của vụ tai nạn này. Mật độ dày đặc của cây cối và sự đan xen phức tạp của chúng khiến cho việc xác định Tucson đang dựa vào thân cây nào trở nên khó khăn. 

Điều này tạo ra ấn tượng rằng vụ tai nạn vẫn đang diễn ra, như thể chiếc crossover bị đóng băng theo thời gian.

FB-2024-Hyundai-Tucson-Tree-Crash-1-2048x1152_result

Đối với những người có mặt tại hiện trường, đây chắc chắn là một tai nạn kỳ lạ. Sở cứu hỏa địa phương báo cáo rằng khi họ đến hiện trường, hai hành khách vẫn đang ngồi trong xe và có vẻ rất bình tĩnh.

May mắn, vụ việc không gây bất cứ thiệt hại nào về người. Hiện tại, nguyên nhân tai nạn đang tiếp tục được điều tra.

Số liệu về tai nạn giao thông 

Theo ước tính của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA), số người chết do tai nạn giao thông đã giảm trong năm tháng đầu năm 2023, với ước tính khoảng 19,515 người tử vong. Con số này thấp hơn khoảng 3.3% so với 20,190 người tử vong trong cùng kỳ năm 2022. 

my22.jpeg

NHTSA đang thực hiện nhiều hành động quan trọng để giảm thiểu tử vong giao thông, bao gồm cải thiện các tiêu chuẩn xe để làm cho xe hơi an toàn hơn, đầu tư hàng triệu đô la để cải thiện cơ sở hạ tầng và an toàn đường bộ, đề xuất quy định mới yêu cầu hệ thống phanh khẩn cấp tự động trên xe hơi, xe tải nhẹ và xe tải nặng, cũng như hệ thống cảnh báo an toàn dây đai an toàn.

Trong khi đó, tại Việt Nam, qua 9 tháng của năm 2023, toàn quốc xảy ra 8.335 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.765 người, bị thương 5.802 người. So với cùng kỳ năm 2022 số vụ giảm 90 vụ (1,07%), giảm 60 người chết (1,24%), tăng 216 người bị thương (3,87%).

Xem thêm