Quảng cáo

Bán tải điện Tesla Cybertruck liên tục mắc lỗi, chủ nhân ‘bắt đền’ hãng một chiếc xe mới

Thứ hai, 20/05/2024 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Chủ một chiếc Tesla Cybertruck hiện đang khổ sở vì mẫu xe mới mua liên tục gặp lỗi, trong khi yêu cầu đổi xe mới vẫn chưa được hãng chấp thuận.

Nghe nội dung bài viết

Tesla Cybertruck, mẫu xe điện gây nhiều tranh cãi của Elon Musk, chính thức mở bán vào cuối năm 2023 với giá khởi điểm từ 57.390 - 96.390 USD (giá khởi điểm quy đổi từ 1,46 tỷ đồng) cho ba phiên bản RWD, AWD và Cyberbeast. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này không chỉ bị chậm tiến độ giao hàng mà còn gặp phải nhiều sự cố với khách hàng.

Theo trang Carscoops, một số khách hàng đã nhận được lô hàng đầu tiên, nhưng không phải ai cũng may mắn và có trải nghiệm tốt với mẫu xe bán tải điện hiệu suất cao này. Chia sẻ trên nền tảng X (trước đây là Twitter), tài khoản mang tên Lamar MK cho biết: "Chiếc Tesla Cybertruck của tôi đã bị hỏng sau chưa đầy hai tuần kể từ khi được bàn giao. Xe gặp lỗi với hệ thống cảnh báo hệ thống lái, tương tự như nhiều người khác gặp phải, cùng với một số mã lỗi khác."

tesla-cybertruck-1-1231

Ngay sau đó, khách hàng này đã đưa xe đến trung tâm dịch vụ của Tesla để kiểm tra và sửa chữa. Ngoài ra, chiếc xe của Lamar MK còn gặp phải một số vấn đề gây khó chịu khác như gối tựa đầu bị rũ xuống không cố định, ghế lái cọ sát với khu vực điều khiển trung tâm và có một vết kẻ dài trên kính chắn gió. Những vấn đề này khiến chiếc Cybertruck của Lamar MK phải nằm trong xưởng dịch vụ nhiều tuần.

Tuy nhiên, sau khi được xưởng dịch vụ bàn giao lại, chiếc xe tiếp tục gặp lỗi điều hòa. Mặc dù lỗi này đã được khắc phục nhanh chóng, nhưng tình trạng lỗi điều hòa vẫn tái diễn khoảng một tuần sau đó.

2024-Tesla-Cybertruck-in-a-showroom-1-800x600

Liên tục nhận chiếc xe bị lỗi, sự tức giận của Lamar MK đã lên đến đỉnh điểm và anh yêu cầu Tesla phải đổi cho anh một chiếc Cybertruck hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, nhiều người theo dõi Lamar MK trên nền tảng X cho rằng việc anh sử dụng chiếc Cybertruck để cho thuê có thể là nguyên nhân khiến xe bị hư hỏng, do khách thuê không có ý thức giữ gìn.

Trước đó, Lamar MK cho thuê chiếc Tesla Cybertruck với giá lên đến 1.500 USD/ngày và thu 150 USD cho chuyến đi ngắn kéo dài khoảng 30 phút.

tesla-cybertruck-2-1232

Dù vậy, không chỉ Lamar MK gặp phải tình trạng này, nhiều chủ xe Tesla Cybertruck khác cũng đã gặp vô số lỗi với chiếc bán tải điện. Những khách hàng này chỉ trích dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Tesla rất kém sau khi bán xe.

Ngược lại, vẫn có một số khách hàng "cuồng" thương hiệu Tesla, sẵn sàng bỏ qua các lỗi nguy hiểm và không quan tâm đến sự an toàn của bản thân.

Jordan Schiefer, một chủ sở hữu Cybertruck, từng chia sẻ trên Out of Spec Reviews rằng: "Chiếc Tesla Cybertruck thật sự có vấn đề về an toàn, chiếc đai ốc đã bị rơi ra khi di chuyển, cần gạt nước của xe bị lỏng lẻo và dễ gây ảnh hưởng đến kính chắn gió".Dù vậy, Jordan Schiefer vẫn tin rằng Cybertruck là một phương tiện tuyệt vời.

Vào đầu tháng 4, Tesla đã thông báo đến khách hàng về việc chậm bàn giao xe Cybertruck so với thời gian dự kiến.Một số người dùng nghi ngờ việc chậm trễ này liên quan đến lỗi bàn đạp ga, khiến chân ga bị trượt do các chất bôi trơn bên trong cơ cấu của bàn đạp. Tuy nhiên, Tesla không đưa ra phản hồi nào về thông tin này.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT