Quảng cáo

Kane có động thái lạ, gia nhập đại kình địch ở Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 29/06/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về việc sẽ cập bến Bayern Munich, Harry Kane vừa có động thái lạ, làm dấy lên nghi ngờ rằng anh có thể gia nhập đại kình địch của Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Sau khi nhận được sự quan tâm của MU, tới lượt Bayern Munich bày tỏ tham vọng chiêu mộ chân sút người Anh.

Thậm chí, Kane đã đạt thỏa thuận cá nhân cùng Hùm xám xứ Bavaria và đang tiến gần đến khả năng cập bến sân Allianz Arena. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi vừa gây sốt với một động thái lạ, qua đó làm dấy lên nghi ngờ rằng anh có thể gia nhập đại kình địch của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, theo tiết lộ từ truyền thông, Kane đang tiến hành xây dựng một căn hộ nhà mới ở gần khu vực Wentworth Golf Cub, phía Tây của thủ đô London. Đáng chú ý, nơi mà chân sút này cùng với gia đình sắp sinh sống chỉ cách trung tâm huấn luyện Chelsea khoảng hơn 2km.

Chính hành động này của Kane khiến nhiều cổ động viên The Blues đồn thổi về khả năng anh có thể cập bến sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Thực tế, tân HLV trưởng Chelsea Mauricio Pochettino từng là thầy cũ của Kane tại Tottenham.

kane-chelsea-1-1688014105.png
Kane có động thái lạ, làm dấy lên khả năng tới Chelsea (Nguồn: Internet)

Nhờ mối quan hệ thân thiết giữa cả hai, fan The Blues càng thêm tin tưởng vào việc đội bóng sẽ chiêu mộ được ngôi sao 29 tuổi.

Song, điều này sẽ không xảy ra. Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định mời chào Kane. Họ không muốn chi số tiền quá lớn cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như ngôi sao này.

Hiện tại, Gà trống đang đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng để sở hữu Kane. Đó cũng là lý do khiến Bayern Munich chùn bước dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ quân tuyển Anh.

Với Chelsea, họ vừa mang về bộ đôi ngôi sao hàng công là Nicolas Jackson cùng Christopher Nkunku. Dù vậy, vị trí trung phong đội bóng vẫn chưa có phương án xứng tầm khi Romelu Lukaku gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Đây là nơi mà HLV Mauricio Pochettino cần phải tính toán trong quãng thời gian tới khi từ chối chiêu mộ Harry Kane.

Kane ra mắt áo đấu mới của Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT