Quảng cáo

Sao trẻ Barcelona liều mình phá bóng, CĐV thót tim van xin ngừng chơi lăn xả

Thứ hai, 13/03/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Athletic Bilbao, Gavi đã có tình huống khiến các cổ động viên thót tim khi lao đầu vào phá bóng ngay trước tầm chân đối thủ.

Dưới sự chèo lái của HLV Xavi, Barcelona đang hồi sinh mạnh mẽ và ngày càng tiến gần đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Trong chuyến hành quân đến sân của Athletic Bilbao mới đây, đội bóng xứ Catalan đã xuất sắc hạ gục đối thủ với bàn thắng duy nhất của Raphinha, qua đó duy trì ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội bóng bám đuổi Real Madrid.

Mặc dù rất hả hê sau thành tích ấn tượng nhưng những người yêu bên đội chủ sân Camp Nou cũng được phen hú vía trước các tình huống lăn xả hết mình của tiền vệ Gavi. Ngôi sao người Tây Ban Nha còn rất trẻ nhưng vì mục tiêu chung của cả đội, anh không ngại va chạm với những người đàn anh. Điều này khiến các cổ động viên Barcelona cảm thấy thót tim.

GettyImages-1473064064
Gavi thi đấu lăn xả trong màu áo Barcelona. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, trong một tình huống tấn công của Bilbao ở phút 22, sau khi bị vấp vào đối thủ và ngã ra sân, tiền vệ sinh năm 2004 đã nhanh chóng đứng dậy và loạng choạng lao vào phá bóng ngay trước tầm chân của Dani Garcia. Đây là một hành động vô cùng liều lĩnh và dũng cảm, bởi nếu không may mắn, Gavi hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ gặp chấn thương nặng ở ngay phần đầu.

Chứng kiến tình huống thi đấu lăn xả quá mức của sao trẻ người Tây Ban Nha, nhiều cổ động viên tỏ ra vô cùng lo lắng: “Ai đó hãy bảo Gavi dừng lại đi. Chúng tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy gặp nguy hiểm”, Đó là những tình huống không đáng để đánh đổi bằng chấn thương, nhất là ở vùng đầu”. Thậm chí, chính huyền thoại Carles Puyol cũng chia sẻ video ghi lại tình huống này với thái độ vừa ngưỡng mộ vừa lo lắng cho người hậu bối.

FrC9wn_XwAE1t9t
Gavi liều mình cứu bóng khiến CĐV thót tim. Ảnh: Twitter

May mắn khi sau pha bóng đó, Gavi vẫn có thể đứng dậy và thi đấu trọn vẹn suốt 90 phút của trận đấu. Không những vậy, anh còn mang đến màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 57 lần chạm bóng, 8 lần tranh chấp thắng, 3 pha tắc bóng thành công và 2 lần ngăn chặn các cú sút từ đối thủ.

Ở tuổi 18, Gavi đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc và nhanh chóng khẳng định được tài năng, trở thanh một phần không thể thiếu trong đội hình Barcelon thời điểm hiện tại.

MU chính thức có 'phán quyết' riêng với Casemiro sau tấm thẻ đỏ

Thẻ đỏ oan nghiệt, Casemiro nhận được món quà cực kỳ bất ngờ đến mức 'không nói nên lời'

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT