Quảng cáo

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt

Chủ nhật, 16/06/2024 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 năm kể từ ngày đầu xuất hiện, Lynk & Co 06 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của hãng xe này.

Nghe nội dung bài viết

Lynk & Co 06 sẽ là một lựa chọn mới nổi bật trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam năm nay, cùng với các đối thủ như Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt 481853

Theo thông tin từ các đại lý, Lynk & Co 06 được lên lịch ra mắt trong tháng 6/2024. Mức giá tạm tính cho mẫu SUV hạng B này là khoảng 7xx triệu đồng.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi

Lynk & Co 06 có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 4.340 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.625 mm. Trục cơ sở của xe là 2.640 mm, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị và cả những chuyến đi xa. Thiết kế hiện đại của xe có nhiều nét đặc trưng, giống như phiên bản thu nhỏ của Lynk & Co 01 nhưng cá tính hơn.

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt 481846

Xe được trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn với giao diện định vị và đèn hậu cách điệu 3D. Bộ mâm xe có thiết kế trẻ trung với các tông màu tương phản. Tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ có ba tùy chọn màu độc đáo gồm Hồng Lilac, Xanh Sonic và Xám Xi Măng.

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt 481850

Bên trong, nội thất xe nổi bật với thiết kế đa tầng theo phong cách chiến đấu cơ Air Force 6, với màn hình 12,3 inch làm điểm nhấn. Ghế ngồi thể thao, điều hòa tự động hai vùng, cần số điện tử và phanh đỗ điện tử là những trang bị tiện nghi khác đáng chú ý.

Khả năng vận hành vượt trội

Điểm nổi bật đầu tiên của Lynk & Co 06 trong phân khúc là động cơ và hệ truyền động. Phiên bản bán tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.5L tăng áp, công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 290 Nm.

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt 481851

Hộp số là loại ly hợp kép ướt 7 cấp, thường xuất hiện trên các dòng xe hướng tới vận hành thể thao. Xe có 4 chế độ lái gồm Economy (Tiết kiệm), Comfort (Thoải mái), Sport (Thể thao) và Intelligent (Thông minh).

Hệ thống treo độc lập và phanh hiệu suất cao cũng là những trang bị hiện đại nhất phân khúc có trên Lynk & Co 06. Theo công bố của nhà sản xuất, quãng đường phanh của mẫu xe này là ngắn nhất trong phân khúc, một yếu tố quan trọng giúp tăng cường độ an toàn.

Công nghệ an toàn cao cấp

Lynk & Co luôn nổi bật với công nghệ an toàn và Lynk & Co 06 không phải là ngoại lệ. Xe được trang bị 17 tính năng ADAS tiên tiến như ga tự động thích ứng, bám theo xe phía trước, giữ làn đường chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước/sau và hỗ trợ lái thông minh. Đặc biệt, xe còn có camera 540 độ có thể quan sát gầm xe, một trang bị duy nhất trong phân khúc.

Lộ thông số Lynk & Co 06 trước thềm ra mắt khách Việt 481852

Khung gầm của Lynk & Co 06 cũng được chế tạo từ thép cường lực Giga Pascal 1600MPA, chiếm 63,4% tổng cấu trúc, tăng cường độ an toàn trong các tình huống va chạm.

Với nhiều trang bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, Lynk & Co 06 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam, dù gia nhập thị trường sau các mẫu xe Nhật và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT