Hiện nay trên thị trường xe cũ, những chiếc Ford Ranger Wildtrak 2019 đang được rao bán với mức giá loanh quanh 650 triệu đồng, tùy thuộc vào số km đã lăn bánh.
Nội dung chính
Ford Ranger thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, luôn vượt qua các đối thủ như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Isuzu D'Max,...
Trước khi ra mắt bổ sung phiên bản Stormtrak, Wildtrak vẫn là phiên bản cao nhất của mẫu vua bán tải này.
Trên thị trường xe cũ hiện nay, Ford Ranger Wildtrak đời 2019 được rao bán khá nhiều với mức giá khá hấp dẫn trên dưới 650 triệu đồng. Được biết chiếc xe thuộc bản 1 cầu, đã di chuyển 8,5 vạn kilomet.
So với thời điểm mua mới và phải bỏ ra khoảng 1,05 tỷ đồng để hoàn tất thủ tục lăn bánh, đến nay, chủ xe phải chấp nhận lỗ khoảng 400 triệu đồng.
Đánh giá nhanh Ford Ranger 2019
Tháng 9/2018, Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến đáng chú ý về thiết kế và động cơ, đánh dấu bước đột phá mới trong phân khúc xe bán tải.
So với phiên bản trước, Ford Ranger Wildtrak 4x4 2019 có sự thay đổi nhỏ ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh gọn gàng hơn với thiết kế thanh nan kép, cùng nắp ca-pô được dập nổi khỏe khoắn. Cản trước sơn màu giả kim loại cũng tạo nên vẻ mạnh mẽ, bền bỉ.
Đáng chú ý, cụm đèn pha HID projector nay được bổ sung dải LED chạy ban ngày, hốc đèn sương mù vuông vắn và viền xám tương tự lưới tản nhiệt. Cải tiến này giúp cải thiện khả năng chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Bên trong, Ford sử dụng các đường chỉ cam nổi bật xuyên suốt nội thất, nhấn mạnh phong cách riêng biệt của phiên bản Wildtrak . Ghế ngồi bọc da đen, thay cho màu cam-đen trước đây, với ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay. Dòng chữ Wildtrak trên ghế trước càng thêm nổi bật trên nền đen.
Ford Ranger Wildtrak 2019 được trang bị động cơ Diesel I-4 2.0L mới với tùy chọn tăng áp đơn hoặc kép.
Phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x2 sử dụng động cơ Single Turbo Diesel cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, kết hợp hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Hộp số này còn có chế độ số thể thao, mang lại trải nghiệm lái mượt mà và mạnh mẽ.
Các phiên bản còn lại vẫn sử dụng động cơ cũ 2.2L và hộp số tự động 6 cấp, tiếp tục khẳng định vị thế của Ford Ranger trên thị trường xe bán tải.