LMHT: Team Whales với hoạt động khiến cho “làng” VCS phải nể phục

Thứ hai, 06/03/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi thi đấu, mà còn tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng. Team Whales đã khiến cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phải cảm động. 

Thời gian qua, trong khuôn khổ giải đấu VCS Hừng Đông, cộng đồng Liên Minh đang dành rất nhiều sự quan tâm cho đội tuyển Team Whales. Tuy là những tân binh mới nổi trong VCS, nhưng những chú Cá Voi có sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi và khâu vận hành chiến thuật. Với lối chơi mang đậm chất LCK, Team Whales được nhiều fan dự đoán sẽ làm nên kỳ tích tại VCS 2023, xa hơn nữa là trở thành hạt nhân trong giới Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Với cách vận hành và luyện tập bài bản, gần đây nhất, Team Whales đã có chiến thắng 2-0 trước SBTC Esport và xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ sau đương kim vô địch GAM Esport và Cerberus Esports LOL.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc xây dựng đội hình vững về chuyên môn trong game, Team Whales còn đang đẩy mạnh về những hoạt động mang tính chất xây dựng cộng đồng. Mới đây, những chú Cá Voi đã có một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, khiến cho giới Liên Minh Huyền Thoại phải nể phục.

8-1678098949.jpg
Hình ảnh chuyến đi thiện nguyện được đội ngũ Team Whales chia sẻ trên Fanpage. (Nguồn: Team Whales)

Vào ngày 5/3, trên trang Fanpage chính thức của Team Whales, đã thông báo về chuyến đi thăm nhà trẻ mồ côi của thành viên đội tuyển. Các tuyển thủ đã đến Mái Ấm Hoa Hồng - Rose Orphanage, tại đây, Team Whales đã chia sẻ và giúp đỡ cho những trẻ em kém may mắn.

“Trong những ngày cuối tuần không có lịch thi đấu, các tuyển thủ Team Whales đã ghé thăm và hỗ trợ các bé tại MÁI ẤM HOA HỒNG - Rose Orphanage - nơi cưu mang các trẻ em mồ côi.

Hi vọng những hình ảnh và thông điệp từ các tuyển thủ Team Whales có thể lan tỏa đến mọi người trong việc giúp đỡ và ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. ”. - Đội ngũ truyền thông của Team Whales, chia sẻ thông tin về chuyến đi ý nghĩa của toàn đội trên Fanpage.

Không chỉ vậy, Team Whales còn cho biết địa chỉ cụ thể của Mái Ấm, với mong ước rằng, các bé ở nơi đây sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

329975155-485808060269386-4895906760665485313-n-1678098990.jpg
Hình ảnh chuyến đi của Team Whales (Ảnh: Team Whales)

Ở dưới phần bình luận, đội tuyển đã nhận về mưa lời khen từ fan trước hành động nhân văn này.

9-1678099051.jpg
Mưa lời khen từ Fan trong phần bình luận của bài đăng (Nguồn: Team Whales)
Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT