Quảng cáo

Xabi Alonso gửi lời khiêu chiến đến West Ham tại Tứ kết Cúp C2

Thứ năm, 11/04/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

West Ham nhận được cảnh báo từ HLV Bayer Leverkusen Xabi Alonso trước cuộc đụng độ tại tứ kết lượt đi Europa League diễn ra vào rạng sáng 12/4.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa, West Ham phải đụng độ đội bóng chưa từng thất bại trong các chiến dịch quốc nội và châu Âu mùa giải 2023/24. Bayer Leverkusen chào đón đoàn quân của HLV David Moyes đến BayArena bằng phong độ hủy diệt cũng như đang trong hành trình giành cú ăn ba năm nay.

Leverkusen hiện đứng đầu Bundesliga, hơn đội xếp thứ hai Bayern Munich đến 16 điểm khi thắng 24/28 trận và hòa 4 trận. Tương tự, họ đã lọt vào Chung kết DFB-Pokal gặp Kaiserslautern, song song hy vọng thành công tại đấu trường châu lục.

Phát biểu trước cuộc đụng độ với West Ham, Alonso đưa ra lời cảnh báo cho đội khách nhưng không tỏ ra nghi ngờ về thành công của họ ở Europa League.

Alonso trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham. Ảnh: Internet

“Chúng tôi biết West Ham có thể làm gì”, chiến lược gia 42 tuổi nói, “Họ có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu, mùa trước họ vô địch Conference League. Chúng tôi muốn tiến xa hơn và bắt đầu hành động từ ngày mai sau đó là vào tuần tới ở London. Chúng tôi phải chơi theo cách của mình và hiện đã sẵn sàng tiếp đón West Ham “.

Ngoài ra, Alonso cập nhật tình hình chấn thương của toàn đội và dự kiến có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất khi chỉ duy nhất thủ môn Adam Hlozek không thể ra sân, ông tiếp tục: “Chỉ Adam Hlozek bị chấn thương vào cuối tuần, Matej sẽ đảm nhiệm vị trí đó. Victor Boniface hoàn toàn sung sức nên có thể ra sân trong đội hình xuất phát. Arthur vẫn cần thêm chút thời gian để hồi phục nhưng vẫn có mặt trong đội hình vào ngày mai”.

Trong khi đó, Jeremie Frimpong là cầu thủ tham gia buổi họp báo cùng Alonso, anh rất hạnh phúc vì những gì ông thầy của mình đã làm được, anh nói: “Mọi người đều có mối quan hệ tốt, toàn đội đều yêu mến Alonso. Bạn có thể thấy điều đó trên sân, tất cả cầu thủ đều vui vẻ và HLV cũng thích làm việc với chúng tôi. Tất cả đều có mối liên kết vô cùng tuyệt vời”.

Mặt khác, phía bên kia chiến tuyến West Ham không có sự phục vụ của nhiều trụ cột như Jarrod Bowen vì chấn thương đầu gối trong khi thủ thành Alphonse Areola gặp vấn đề ở háng nên cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT