Võ sĩ Việt Nam bất tỉnh sau khi nhận 24 cú đấm vào mặt

Thứ ba, 27/08/2024 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa hai võ sĩ Phạm Anh Đức và Vũ Hải tại vòng Tứ kết của giải đấu Thần võ Việt Nam (Gods of Martial Arts – GMA) đã trở thành tâm điểm của sự ý trong cộng đồng yêu võ những ngày gần đây.

Vào tối thứ 7 vừa qua, đêm thi đấu đầu tiên của Thần võ Việt Nam đã chính thức diễn ra, mang tới cho người hâm mộ những trận đấu kịch tính và mãn nhãn. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến cuộc chạm trán của hai võ sĩ, Phạm Anh Đức và Vũ Hải. Trận đấu đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội, đưa tên tuổi của hai võ sĩ lên một tầm cao mới. Nhưng không phải theo hướng tích cực.

Bắt đầu trận đấu, võ sĩ Phạm Anh Đức tỏ rõ sự tự tin so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Anh liên tục gây áp lực và tung ra những combo đòn đấm và đá uy lực khiến đối thủ chỉ biết ôm mặt chạy quanh võ đài. Thế nhưng khi Anh Đức tưởng chừng như sắp giành được 1 chiến thắng dễ dàng thì bất ngờ, anh lại có một pha “nhào lộn” khó hiểu trước mặt đối thủ và tự đưa mình vào thế khó. “Mỡ dâng tới miệng mèo”, Vũ Hải không trần trừ mà ngay lập tức phản công. Tay đấm đến từ Tiger MMA dội liên tiếp 24 cú đấm vào mặt đối thủ đang cố gắng vùng vẫy dưới sàn sau pha “nhào lộn” và trở thành người chiến thắng chung cuộc. Tình huống hài hước từ thắng thành bại của võ sĩ Phạm Anh Đức cũng trở nên viral trên mạng xã hội ít lâu sau đó.

Võ sĩ Phạm Anh Đức bất tỉnh nhân sự sau khi lãnh trọn 24 cú đấm từ đối thủ. Ảnh: BTC

Chia sẻ sau thất bại, võ sĩ Phạm Anh Đức không hề cảm thấy xấu hổ về màn trình diễn vừa rồi của bản thân; ngoài ra, anh còn cho rằng phải là một võ sĩ ở đẳng cấp cao mới sẵn sàng tung ra đòn đánh ấy. 

Người chấp nhận mạo hiểm không có lỗi kể cả khi thất bại. Nếu cú đá đó KO, anh ta được tôn lên làm thánh nhân. Cú đá đó thất bại, anh ta được coi làm trò cười. Thánh nhân và kẻ làm vui giống nhau ở chỗ cả 2 đều DÁM LÀM; kẻ chỉ trích thù ghét người mạo hiểm bởi vì hắn thù ghét chính bản ngã yếu đuối, không dám mạo hiểm và quyết liệt bị kìm nén trong tâm hồn gã. Hắn mãi mãi là khán giả dõi theo hành trình của những kẻ dám bước lên sàn đấu. Hắn sẽ nhớ đến các anh hào ở đây hơn cả nhớ người yêu, gái đẹp.

Tôi thích làm người được mang ra tranh cãi hơn là thuộc về một phe (tốt hoặc xấu) nào.” – Võ sĩ Phạm Anh Đức giãi bày trên Facebook cá nhân.

Võ sĩ Phạm Anh Đức tại giải đấu GMA. Ảnh: BTC

GMA là sự kiện võ thuật chuyên nghiệp do võ sư Johnny Trí Nguyễn dành nhiều tâm huyết để khởi xướng và chính thức đưa vào tranh tài với sự bảo trợ của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp TP. HCM (HMMAF) trong suốt quá trình diễn ra. Kể từ khi thông báo thành lập, GMA đã nhận được hàng nghìn đơn đăng ký thi đấu của các võ sĩ đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi tầm cỡ cho các võ sĩ Việt Nam thể hiện khả năng võ thuật của mình.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm