Quảng cáo
thethao247.vn

Vén màn lý do Ronaldo gia nhập Al-Nassr và mức thu nhập khủng chưa từng có

Thứ hai, 22/04/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo từng khiến bóng đá thế giới phải sốc khi quyết định đến Ả Rập thi đấu cho Al-Nassr. Hãy cùng tìm hiểu lý do CR7 đưa ra quyết định này. 

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 3/1/2023, trong buổi họp báo đầu tiên sau khi đến Al-Nassr, Ronaldo chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp để trải nghiệm một giải bóng đá mới ở một quốc gia khác. Những gì Al Nassr đang làm và phát triển ở Saudi Arabia, cả về bóng đá nam và nữ, thật sự rất truyền cảm hứng. Chúng ta có thể thấy từ hiệu suất gần đây của Saudi Arabia tại World Cup rằng đây là một quốc gia với những hoài bão bóng đá lớn và tiềm năng lớn.”

“Tôi may mắn khi đã giành được mọi thứ trong bóng đá châu Âu và cảm thấy bây giờ đây là thời điểm phù hợp để chia sẻ kinh nghiệm của mình ở châu Á. Tôi rất mong đợi được gặp đội bạn mới và giúp câu lạc bộ đạt được thành công”, Ronaldo nói thêm. 

Sau khi thành công ở châu Âu, CR7 muốn phát triển ở châu Á
Sau khi thành công ở châu Âu, CR7 muốn phát triển ở châu Á

Hợp đồng của Ronaldo với Al-Nassr được cho là đảm bảo mức thu nhập khoảng 215 triệu đô la Mỹ (177 triệu bảng Anh) mỗi năm. Điều đó tương đương khoảng 4,1 triệu đô la Mỹ (3,4 triệu bảng Anh) mỗi tuần.

Mức lương này của đội trưởng Bồ Đào Nha đặt anh vào danh sách các cầu thủ bóng đá được trả lương rất cao trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, thu nhập của CR7 ở Al-Nassr tăng lên đáng kể so với những gì anh kiếm được khi ở Manchester United, nơi được cho là anh thu về 20 triệu Bảng (27 triệu đô la Mỹ) mỗi năm. Trở về MU, CR7 được cho là đã chấp nhận mức cắt giảm khá lớn, so với mức lương 30 triệu Euro (34 triệu đô la Mỹ) mỗi năm tại Juventus.

CR7 từng chơi cho Bà Đầm Già
CR7 từng chơi cho Bà Đầm Già

Trước khi chuyển đến Juventus, Ronaldo đã ký hợp đồng với Real Madrid vào tháng 11 năm 2016. Tại đây anh trải qua quãng thời gian thăng hoa nhất của sự nghiệp và được cho là nhận khoảng 365.000 bảng mỗi tuần, chưa kể các khoản thưởng khác.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT