Quảng cáo
thethao247.vn

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào?

Thứ hai, 22/04/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo từ lâu luôn là niềm cảm hứng và là thần tượng của nhiều cầu thủ trẻ, hãy cùng điểm qua một vài fan cứng của CR7 nhé.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe

Trong một trận đấu của UEFA Nations League giữa Pháp và Bồ Đào Nha vào năm 2020, Ronaldo và Mbappe đã có một khoảnh khắc vui vẻ ở giữa trận. Sau trận đấu, Mbappe đã đăng tweet với từ “Thần tượng” cùng các biểu tượng vương miện và con dê (GOAT) trong một thông điệp trực tiếp gửi tới thần tượng của mình.

Mbappe sau đó đã thi đấu cùng Lionel Messi tại Paris Saint-Germain, trước đó anh đã treo poster của Ronaldo trên tường phòng ngủ khi còn là một cầu thủ trẻ tài năng với ước mơ trở thành một cầu thủ hàng đầu một ngày nào đó. 

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào? 448790
Ronaldo là thần tượng lớn của Mbappe

Erling Haaland

Siêu sao của Manchester City, Erling Haaland luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Na Uy còn phát biểu không thể trở thành một cầu thủ bóng đá nếu không có Ronaldo. Đó là ý kiến của chính anh. Năm 2020, khi 23 tuổi, anh nói với các phóng viên:

“Tôi rất muốn gặp Ronaldo và nói rằng nhờ có anh ấy tôi mới trở thành cầu thủ bóng đá. Đối với tôi, CR7 luôn là một tấm gương". 

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào? 448792
Erling Haaland cũng dành sự mến mộ đặc biệt cho Ronaldo

Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund là một tiền đạo trẻ khác và anh chắc chắn còn phải đi rất xa nếu muốn bước theo dấu chân của CR7, tuy nhiên, ít nhất anh có rất nhiều nguồn cảm hứng từ thần tượng. Cầu thủ Đan Mạch thú nhận:

“Thần tượng của tôi là Ronaldo. Tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều. Tôi thích khát khao của Ronaldo và cách anh ấy luôn háo hức ghi bàn. Anh ấy rất nỗ lực muốn trở thành người xuất sắc nhất". 

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào? 448797
Như Haaland, Rasmus Hojlund cũng học hỏi nhiều từ CR7

Joao Felix

Là một tiền đạo người Bồ Đào Nha sinh năm 1999, không có gì ngạc nhiên khi Joao Felix là một fan cứng của CR7. Felix từng thể hiện tình yêu của mình với Ronaldo vào năm 2019 qua Sports Keeda:

“Cristiano là thần tượng của thời thơ ấu của tôi, anh là một ví dụ trong mọi thứ đối với tôi. Khi tôi vẫn còn là một đứa trẻ và anh đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là độc nhất vô nhị. Ronaldo đang viết nên lịch sử bóng đá. Tôi rất thích khi anh ấy nói rằng tôi là một hiện tượng". 

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào? 448806
Joao Felix thường xuyên có cơ hội thi đấu cùng CR7 trên ĐTQG

Vinicius Jr

Ronaldo đã được chứng kiến sự xuất sắc của cầu thủ trẻ tài năng này khi anh đến Bernabeu vào tháng 3 năm 2020, sau khi Vinicius Jr ghi bàn cho Madrid trong trận đấu với Barcelona và thực hiện màn ăn mừng ‘Siiiiu!’ giống thần tượng của mình. Vinicius sau đó đã xác nhận trên mạng xã hội rằng Ronaldo thực sự là thần tượng của anh ấy.

Cristiano Ronaldo là thần tượng của những ngôi sao nào? 448815
Vini ăn mừng theo kiểu của “thần tượng” sau khi ghi bàn cho Real

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho đã ghi một pha sút volley tuyệt vời vào năm 2023 – đó là bàn thắng đáng kinh ngạc mà ngay cả Ronaldo cũng phải vỗ tay nếu xem. Garnacho được xem là thần tượng siêu sao Bồ Đào Nha đến mức có thể là người Argentina duy nhất công khai tuyên bố Ronaldo là GOAT.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT