Quảng cáo

Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục

Thứ bảy, 20/04/2024 00:02 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Al Nassr vs Al Feiha) - Trong ngày không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Al Nassr đã có màn lội ngược dòng để mang về 3 điểm tại vòng 28 Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Với tấm thẻ đỏ sau cú húc cùi chỏ ở trận đấu trước, Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Al Nassr gặp Al Feiha. Không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực, đội bóng áo vàng đã gặp không ít khó khăn khi để đối phương dẫn trước ở ngay phút 6.

Sau bàn thua, Al Nassr tràn lên tấn công và liên tục gây sức ép với 10 cú dứt điểm. Họ đã có cơ hội mười mươi khi được hưởng quả penalty, thứ nhưng Sadio Mane lại thực hiện quả 11m đưa bóng đi vọt xà ngang.

Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục-447299
Mane lấy công chuộc tội với cú đúp bàn thắng. Ảnh: X

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Al Nassr tiếp tục gia tăng sức ép. Rất nhiều đợt tấn công hãm thành đối thủ được tạo ra, sau nhiều cố gắng, Al Nassr đã được đền đáp trong 10 phút thăng hoa từ 72’ đến 82’. Đầu tiên là pha đánh đầu quân bình tỉ 1-1 của Alex Telles, sau đó là cú đúp liên tiếp của Sadio Mane.

Trong khoảng thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi và chiến thắng 3-1 dành cho Al Nassr. Với kết quả này, đội bóng của Ronaldo bổ sung 3 điểm và tiếp tục gỡ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 68 điểm, kém đội dẫn đầu là Al Hilal 9 điểm.

Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục 447302

Bảng xếp hạng top 6 Saudi Pro League mới nhất

Trận đấu
Al Nassr
3 - 1
19.04.2024 22:00
Al Feiha

Tường thuật Al Nassr vs Al Feiha, 19/04/2024

90+5'
Đây là sự thay đổi. Sadio Mane đang rời sân Vitor Severino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ali Al Faraj (Al Nassr).
90+4'
Một hậu vệ vừa xuất sắc cản phá nỗ lực sút xa của Alex Telles (Al Nassr).
90+1'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Abdelhamid Sabiri đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Satam Hilal Ahmed Al Lehiyani (Al Feiha) đang vào sân thay cho anh.
90+1'
Một cầu thủ của Al Nassr chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
90'
8 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
88'
Fashion Sakala (Al Feiha) đã có thể đi tắm sớm sau khi anh bị trọng tài đuổi khỏi sân. Cú xoạc bóng vừa rồi của anh rõ ràng là không thể chấp nhận được trong bóng đá!
88'
Thẻ vàng dành cho Abdullah Al Khaibari (Al Nassr), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
87'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Ali Al Hassan (Al Nassr) được trao cơ hội vào sân thay cho Marcelo Brozovic.
86'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Abdulrahman Ghareeb ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Abdulaziz Al Elewai (Al Nassr).
85'
Ricardo (Al Feiha) tung một cú sút đại bác tầm xa sau một đường chuyền tốt. Bóng đi vào góc phải phía dưới, nhưng nó đã bị chặn bởi một pha cản phá tuyệt vời của David Ospina, và tỉ số vẫn không thay đổi.
84'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Gojko Cimirot rời sân và người vào thay là Ricardo (Al Feiha).
82'
3 - 1
Sadio Mane (Al Nassr) kết thúc nỗ lực đi bóng đẹp mắt của mình với một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng đi chìm vào giữa khung thành và Vladimir Stojkovic chỉ có thể vào lưới nhặt bóng. Tỉ số là 3:1.
78'
Vuk Rasovic quyết định có sự thay đổi. Rakan Kaabi (Al Feiha) thay thế Anthony Nwakaeme.
78'
Thay người. Saud Zaydan (Al Feiha) vào sân, Nawaf Al Harthi rời sân.
78'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Abdulrahman Al Safari, anh sẽ được thay thế bởi Sultan Mandash (Al Feiha).
76'
2 - 1
Đã có bàn thắng! Sadio Mane (Al Nassr) trình diễn kĩ thuật tuyệt vời của mình với một cú vô-lê trong vòng cấm vào góc trái cầu môn. Công kiến tạo thuộc về Otavio và tỉ số là 2:1.
76'
Một cơ hội tuyệt vời cho Aymeric Laporte (Al Nassr) từ quả phạt góc. Anh ấy chọn thời điểm rất tốt để bật cao, đón bóng từ đường căng ngang chuẩn xác và đánh đầu dũng mãnh vào sát mép trong cột dọc bên phải, nhưng thủ môn vẫn từ chối anh ấy với một pha cứu thua ảo diệu. Abdulelah Al Amri (Al Nassr) bật cao trong vòng cấm sau một tình huống bóng bật ra để đánh đầu về phía bên phải khung thành, nhưng thủ môn Vladimir Stojkovic đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời. Hoan hô thủ môn!
76'
Alex Telles (Al Nassr) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
74'
Sadio Mane tung một đường chuyền tuyệt vời đến Marcelo Brozovic (Al Nassr), người không thể sút đủ lực hay hướng để gây khó khăn cho Vladimir Stojkovic và thủ môn có thể nhìn bóng bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
72'
1 - 1
Vàoo! Alex Telles nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt góc, còn Abdulelah Al Amri (Al Nassr) là người đã chạm được đầu vào quả bóng và đưa nó vào góc phải khung thành. Tỉ số là 1:1.
72'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Alex Telles (Al Nassr) sẽ thực hiện nó.
69'
Anthony Nwakaeme (Al Feiha) được trao cơ hội dứt điểm từ một vị trí trống trải nhờ đường chuyền tuyệt đẹp của đồng đội. Anh ngay lập tức tung một cú sút căng như tên lửa, bóng đi trúng mé ngoài cột dọc bên phải!
69'
Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn và anh tung một cú sút từ xa, nhưng thủ môn Vladimir Stojkovic đã cản phá thành công.
68'
Fashion Sakala (Al Feiha) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
66'
Sami Al Khaibari (Al Feiha) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
65'
Vladimir Stojkovic không cần phải lo lắng về tình huống đó. Alex Telles tạt bóng vào cho Meshari Al Nemer (Al Nassr), người không thể đánh đầu trúng mục tiêu từ trung tâm vòng cấm. Anh ấy đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
65'
Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
62'
Otavio treo bóng khéo léo vào vòng cấm theo hướng của Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr), người có cú đánh đầu từ giữa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
61'
Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
60'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm. Trọng tài thổi còi, Al Nassr được hưởng một quả phạt góc.
60'
Meshari Al Nemer (Al Nassr) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
58'
Alex Telles (Al Nassr) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
55'
Sadio Mane (Al Nassr) nhận được một đường chuyền trong vòng cấm đối phương và sút một chạm về phía góc thấp bên phải. Pha dứt điểm nguy hiểm của anh ấy đã không vượt qua được Vladimir Stojkovic, người đã xuất sắc đổ người cản phá!
54'
Fashion Sakala (Al Feiha) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
52'
Mohammed Alharbi thổi còi. Abdelhamid Sabiri (Al Feiha) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
49'
Otavio (Al Nassr) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
48'
Otavio (Al Nassr) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
47'
Marcelo Brozovic (Al Nassr) sút bóng về phía bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hàng thủ đối phương kịp thời cản phá.
46'
Vitor Severino có sự thay đổi người giữa trận. Meshari Al Nemer vào thế chỗ của Mohammed Al Fatil (Al Nassr).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+6'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+6'
Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) khống chế gọn gàng một đường chuyền nhanh tại một vị trí bên rìa vòng cấm, anh liếc mắt về phía khung thành trước khi tung ra một cú sút uy lực, tuy nhiên bóng đi hơi cao và vọt qua xà ngang trong gang tấc.
45+3'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Abdelhamid Sabiri (Al Feiha). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.
45'
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
45'
Fashion Sakala (Al Feiha) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
42'
Sadio Mane (Al Nassr) đá hỏng quả phạt đền! Pha dứt điểm thiếu chính xác của anh đã đi vọt xà ngang rất xa.
42'
Sadio Mane (Al Nassr) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
41'
Trọng tài Mohammed Alharbi quyết định thổi PHẠT ĐỀN sau khi xem xét lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR!
41'
Chờ đã! Trọng tài đã ra tín hiệu VAR. Ông ấy sẽ xem lại tình huống lộn xộn trong vòng cấm vừa rồi. Đây có thể sẽ là một quả penalty cho Al Nassr! Chúng ta cùng chờ quyết định cuối cùng của trọng tài.
40'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Sultan Al Ghannam (Al Nassr) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
37'
Sadio Mane (Al Nassr) bị phạt thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài! Anh ấy có thể nhẹ nhõm vì đã không phải nhận một chiếc thẻ đỏ.
36'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Sadio Mane (Al Nassr) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân. Vladimir Stojkovic (Al Feiha) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
34'
Sadio Mane (Al Nassr) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
31'
Một đường chuyền từ Marcelo Brozovic (Al Nassr) đã bị thủ môn Vladimir Stojkovic cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
30'
Marcelo Brozovic (Al Nassr) thực hiện quả phạt góc ngắn.
30'
Aymeric Laporte (Al Nassr) đón bóng bật ra và tung một cú sút nguy hiểm về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn Vladimir Stojkovic đã kịp đấm bóng ra ngoài với một pha cản phá đáng kinh ngạc.
30'
Phạt góc. Alex Telles (Al Nassr) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
30'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Sultan Al Ghannam (Al Nassr). Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Al Nassr gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
28'
Gojko Cimirot (Al Feiha) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
26'
Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
25'
Anthony Nwakaeme (Al Feiha) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.
23'
Fashion Sakala (Al Feiha) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
22'
Một đường chuyền tinh tế đưa bóng đến chân Sadio Mane (Al Nassr) ở ngay vạch 16m50, anh chỉnh bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng đi hơi cao và bay vọt xà ngang trong tiếc nuối.
19'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
19'
Sadio Mane (Al Nassr) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng Vladimir Stojkovic đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
18'
Marcelo Brozovic (Al Nassr) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
18'
Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Anthony Nwakaeme (Al Feiha) , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút về phía góc thấp bên trái khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
15'
Sadio Mane (Al Nassr) thể hiện sự nhạy bén của mình khi bật cao đánh đầu cận thành sau quả đá phạt. Anh hướng cú đánh đầu vào ngay giữa khung thành, nhưng Vladimir Stojkovic đã đẩy được bóng ra ngoài.
15'
Hussain Al Shuwaish (Al Feiha) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Mohammed Alharbi đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Al Nassr có một quả đá phạt.
12'
Một cú đánh đầu rất nguy hiểm bởi Sadio Mane (Al Nassr) từ gần chấm phạt đền, tiếc là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Quả phạt góc vừa rồi đã không thể thay đổi được tỉ số.
12'
Alex Telles (Al Nassr) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
11'
Sadio Mane (Al Nassr) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
10'
Alex Telles (Al Nassr) đặt lòng khéo léo từ quả đá phạt, nhưng bóng đã không thể vượt qua được hàng rào phòng ngự.
8'
Một đường chuyền vào vòng cấm đưa bóng đến chân Otavio (Al Nassr) ở một vị trí trống trải. Anh sút bóng rất nắn nót về phía góc thấp bên trái khung thành, tuy nhiên một tình huống cứu thua xuất sắc bằng những đầu ngón tay của thủ môn Vladimir Stojkovic đã từ chối bàn thắng của anh!
6'
0 - 1
Vào! Anthony Nwakaeme nạp đạn cho Fashion Sakala (Al Feiha) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 0:1.
3'
Sultan Al Ghannam (Al Nassr) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
3'
Marcelo Brozovic (Al Nassr) tìm thấy Sultan Al Ghannam với một đường chuyền bổng rất tốt, nhưng cầu thủ này bị kèm cặp quá gắt gao và không thể tung ra được một cú dứt điểm.
2'
Marcelo Brozovic (Al Nassr) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
1'
Alex Telles (Al Nassr) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Bây giờ là Al Nassr với một quả phạt góc.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Al Nassr sẽ giao bóng.
Mohammed Alharbi sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
37
Afandy F. (G)
Afandy F. (G)
46
Al Elewai A.
Al Elewai A.
55
Al Faraj A.
Al Faraj A.
19
Al Hassan A.
Al Hassan A.
36
Al Najjar R. (G)
Al Najjar R. (G)
30
Al Nemer M.
Al Nemer M.
49
Aman A.
Aman A.
12
Boushal N.
Boushal N.
24
Qasem M.
Qasem M.
1
Al Dakheel A. (G)
Al Dakheel A. (G)
45
Al Lehiyani S. H. A.
Al Lehiyani S. H. A.
98
Al Qaydhi M.
Al Qaydhi M.
11
Kaabi K.
Kaabi K.
66
Kaabi R.
Kaabi R.
62
Majrashi H.
Majrashi H.
27
Mandash S.
Mandash S.
37
Ricardo
Ricardo
6
Zaydan S.
Zaydan S.
Huấn luyện viên
Castro L.
Castro L.
Rasovic V.
Rasovic V.

3.84
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.30
65%
Kiểm soát bóng
35%
28
Số lần dứt điểm
5
12
Sút trúng đích
2
9
Dứt điểm ra ngoài
2
7
Sút bị chặn
1
13
Đá phạt
15
9
Phạt góc
0
2
Việt vị
4
16
Ném biên
8
1
Thủ môn Cứu thua
9
12
Phạm lỗi
11
0
Thẻ Đỏ
1
2
Thẻ Vàng
2
695
Tổng số đường chuyền
381
632
Số đường chuyền hoàn thành
312
22
Tắc bóng
16
142
Tấn công
59
102
Tấn công nguy hiểm
8
3
Phá bóng thành công
27
11
Chuyền thành công
0
6
Đánh chặn
7

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT