Quảng cáo

Thibaut Courtois đưa ra lời khuyên chân thành tới tân binh trẻ của Real

Chủ nhật, 04/08/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Vào sáng nay, Real Madrid cùng Barcelona đã có trận giao hữu trước mùa giải trên đất Mỹ với phần thắng 2-1 dành cho đội bóng đến từ Catalunya.

Trận Siêu kinh điển luôn đem đến cho Real Madrid nhiều khó khăn, khi sáng nay họ đã bị Barcelona đánh bại lần thứ 3 liên tiếp trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Mọi chuyện còn cực kỳ khó khăn với tân binh Endrick của họ khi cầu thủ trẻ này đã gặp ít nhiều khó khăn trong trận đấu thứ hai khoác lên mình màu áo của đội bóng hoàng gia.

Bất chấp điều đó, những người hâm mộ của Real Madrid không nên tỏ ra lo lắng vì cầu thủ người Brazil. Đây là điều mà thủ thành Thibaut Courtois đã thừa nhận sau trận đấu với Diario AS, rằng người đàn em trẻ tuổi của mình cần học cách gỡ bỏ những áp lực để có thể thoải mái thi đấu. Cầu thủ người Bỉ chia sẻ:

Cầu thủ sinh năm 2006 đang có những trận đấu đầu tiên trong màu áo “Kền kền trắng”. (Nguồn: Twitter)

“Cậu ấy không quá cao nhưng lại có một đôi chân đầy sức mạnh. Endrick làm tôi nhớ đến Eden Hazard khi tôi còn chơi cùng cậu ấy tại Chelsea – cậu ta cũng có đôi chân khỏe lắm. Bạn có thể đá cậu ấy nhưng vẫn không thể làm cậu ấy ngã được đâu. Trong những buổi tập, những cú sút từ đôi chân ấy mang đến uy lực khủng khiếp.”

“Trên hết, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải bình tĩnh hơn chút. Tôi không biết liệu Endrick có đang hơi lo lắng hay không, nhưng chàng trai này sẽ thi đấu tiến bộ lên nhiều đấy.”

Courtois cũng nhắc lại lời nhận xét của huấn luận viên Carlo Ancelotti về việc kết quả và màn trình diễn của trận El Clasico ở giai đoạn này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến những gì diễn ra trong mùa giải mới. Anh nói:

Những trận El Clasico mùa tới hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn. (Nguồn: Twitter)

“Những trận giao hữu trước mùa mà chúng tôi đang chơi sẽ đem đến sự thú vị cho các fan hâm mộ cũng như cánh báo chí sẽ đổ dồn tới sân. Cuối cùng thì, sân sẽ luôn chật kín khán giả khi Real Madrid thi đấu. Chúng tôi cũng không thích việc phải thất bại trước Barcelona, đó là điều chắc chắn. Kể cả có là thi đấu tiền mùa giải, không một ai muốn thua cả.”

“Nhưng phải chốt lại rằng, mọi thứ sẽ chỉ được tính khi mùa giải bắt đầu và như Dani Carvajal nói vào mùa trước rằng khi thời điểm đó đến, hãy cùng chờ xem mọi chuyện ra sao. Trận đấu này có cả những cầu thủ trẻ và những cái tên kinh nghiệm trên đội một, cả ở đội chúng tôi và đội họ. Mọi thứ đơn giản là vậy thôi.”

Real Madrid sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp Chelsea vào ngày 7 tháng 8 trên đất Mỹ trước khi bắt đầu mùa giải với trận Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta sau đó hơn một tuần (ngày 15 tháng 8).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm