Paulo Costa: “Sean Strickland từ chối đối đầu với tôi”

Thứ ba, 09/04/2024 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Paulo Costa mới đây cho biết anh đã từng gửi lời thách đấu tới nhà cựu vô địch hạng trung Sean Strickland nhưng nhận lại là lời từ chối phũ phàng của võ sĩ người Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, trong một buổi phỏng vấn với kênh Podcast “The Coach and The Casual”, Paulo Costa, người từng là ứng cử viên cho vị trí chủ nhân chiếc đai vô địch hạng trung UFC, cho biết gần đây anh được UFC đề xuất đối đầu với Jared Cannonier. Dù thích ý tưởng về cuộc đối đầu nhưng đội của anh lại để mắt tới một trận đấu thú vị hơn, với đối thủ là nhà cựu vô địch hạng trung, Sean Strickland.

“Tôi thích ý tưởng về một trận đấu với Cannonier, và UFC đã đề xuất tôi thi đấu vào tháng 6.” Costa nói. “Tuy nhiên, tổ chức sau đó đã quay lại và nói với tôi rằng ‘Paulo, bạn nghĩ sao về việc đấu với Sean Strickland vào 1/6,’ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Một trận đấu hay, và thú vị hơn nhiều so với đề xuất trước đó, tôi nghĩ.

“Tuy nhiên, tôi bi ết điều gì đã xảy ra, Strickland đã từ chối lời đề nghị. Strickland từ chối đối đầu với tôi. Đó là những gì UFC đã nói. Tôi chỉ vừa mới nhận được thông tin này từ UFC. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu hay.”

Paulo Costa mong muốn đối đầu Sean Strickland ở trận đấu tới. Ảnh: MMA Fighting

Ngay sau buổi phỏng vấn của Paulo Costa, Sean Strickland đã lập tức đưa ra phản hồi. Trong bài đăng mới nhất của võ sĩ người Mỹ, anh chỉ đáp trả một cách ngắn gọn: “Tôi chưa bao giờ nói không, tôi hỏi rằng tôi sẽ được trả bao nhiêu.”

Sean Strickland có kế hoạch tái đấu với Dricus du Plessis vào cuối năm nay sau khi để mất chiếc đai vô địch vào tay võ sĩ người Tây Ban Nha tại UFC 297. Gần đây, nhà cựu vô địch hạng trung cũng đã mở một cuộc bình chọn về việc liệu anh nên đấu với Dricus du Plessis hay Israel Adesanya vào cuối năm nay.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Sean Strickland có suy nghĩ lại về trận đấu với Paulo Costa hay không, hay anh vẫn sẽ chờ đợi trận tái đấu với Dricus du Plessis vào cuối năm nay. Dù sao đi chăng nữa, người hâm mộ cũng đang rất mong chờ màn tái xuất của hai võ sĩ hàng đầu hạng cân.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT