Nữ siêu sao ONE Championship Stamp Fairtex gặp chấn thương

Thứ ba, 21/05/2024 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Stamp Fairtex sẽ không có cơ hội bảo vệ đai vô địch MMA hạng Atomweight của mình vào tháng 6; đồng thời, buộc phải rút khỏi sự kiện thi đấu của các nhà vô địch ONE Championship được tổ chức tại Mỹ vào tháng 9.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch MMA hạng cân Atomweight của nữ đã đáng tiếc gặp chấn thương nghiêm trọng trong những buổi tập cuối cùng của mình. Chấn thương nghiêm trọng tới mức khiến cô buộc phải tham gia phẫu thuật. Do đó, Stamp sẽ không thể đối đầu với Denice Zamboanga vào ngày 7 tháng 6 tới đây và cô cũng sẽ không thể tham gia trận đấu với nhà vô địch hạng Strawweight của ONE, Xiong Jingnan vào ngày 6 tháng 9 tại Denver, Mỹ.

Giám đốc điều hành của ONE, ông Chatri Sityodtong tiết lộ tin tức này khi nói chuyện với trang MMA Fighting vào rạng sáng nay: 

“Điều này thật buồn,” Sityodtong nói. “Trong buổi tập cuối cùng của Stamp chuẩn bị cho sự kiện lớn xảy ra trong vài tuần tới, cô ấy đã bị rách dây chằng đầu gối. 80% số dây chằng của cô bị rách và điều này xảy ra sau một pha quật ngã khiến chân của cô ấy bị kẹt. Đầu gối của cô bị uốn cong. Stamp vừa trải qua phẫu thuật [vào Chủ Nhật], may mắn rằng ca phẫu thuật rất thành công.”

Stamp-Fairtex-gặp-chấn-thương-nghiêm-trọng-trước-thềm-những-sự-kiện-quan-trọng
Stamp Fairtex gặp chấn thương nghiêm trọng trước thềm những sự kiện quan trọng. Ảnh: ONE Championship

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể nữ võ sĩ có thể trở lại thi đấu khi Sityodtong chưa có cơ hội nói chuyện trực tiếp với cô sau ca phẫu thuật.

Có khả năng Stamp sẽ thể trở lại sớm hơn dự kiến. Dẫu vậy, tỷ lệ để cô góp mặt tại sự kiện thi đấu tại Mỹ vào tháng 9 gần như bằng 0. 

“Tôi đã nói chuyện với Fairtex, có vẻ như cô ấy sẽ cần 6 tháng nhưng tôi thật sự không biết,” Sityodtong nói. “Tôi chưa nói chuyện với bác sĩ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Điều này hơi buồn, nhưng đồng thời sự kiện tại Mỹ còn 6 tháng nữa mới xảy ra, vậy thì ai biết. Stamp là một vận động viên siêu hạng. Bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào cô ấy sẵn sàng.”

Stamp-Fairtex-là-cái-tên-nổi-bật-của-ONE-trong-vài-năm-trở-lại-đây
Stamp Fairtex là cái tên nổi bật của ONE trong vài năm trở lại đây. Ảnh: ONE Championship

Việc mất Stamp chắc chắn là một đòn đau cho kế hoạch tương lai của ONE, vì cô đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất của tổ chức này trong vài năm trở lại đây. Người hâm mộ có lẽ sẽ phải chờ rất lâu nữa mới được chứng kiến nhà nữ siêu sao của ONE quay trở lại sàn đấu. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT