Quảng cáo

Nhận định, dự đoán Urawa Red Diamonds vs Newcastle, 17h30 ngày 31/07/2024

Thứ ba, 30/07/2024 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán Urawa Red Diamonds vs Newcastle United) – Chích chòe tiếp tục chuyến du đấu bằng màn chạm trán đại diện Nhật Bản là Urawa Red Diamonds.

Nhận định, dự đoán Urawa Red Diamonds vs Newcastle United

Thời gian: 31/07/2024 | Giao hữu | SVĐ: Saitama

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Newcastle United

Trong khi Urawa có lợi thế là đang ở giữa chiến dịch J1 League của họ, phong độ gần đây của họ lại rất tệ. Còn các cầu thủ Newcastle sẽ muốn tạo đà hưng phấn trước một mùa giải mới, khiến các chuyên gia tin rằng đội khách từ nước Anh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Đội bóng của Eddie Howe đã chơi ba trận trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải: đánh bại Tottenham Hotspur trên chấm luân lưu sau trận hòa 1-1 chỉ ba ngày sau khi mùa giải Premier League kết thúc. Sau đó họ gây ra trận thua 8-0 cho A-League All Stars, mặc dù chỉ là đội hình dự bị, kế tiếp là đánh bại Hull City với tỷ số 2-0 trong lần ra quân gần nhất.

Khả năng chiến thắng Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Urawa Red Diamonds thắng với xác suất là 45,14%. Chiến thắng của Newcastle United có xác suất là 31,9% và hòa có xác suất là 23%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Urawa Red Diamonds là 2-1 với xác suất là 9,04%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 1-0 (6,94%) và 2-0 (6,17%). Chiến thắng khả dĩ nhất của Newcastle United là 1-2 (7,45%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (10,16%).

Xác suất tỷ số Urawa Red Diamonds vs Newcastle United
Xác suất tỷ số Urawa Red Diamonds vs Newcastle United

Dự đoán tỉ số Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Urawa Red Diamonds vs Newcastle United:

  • Sportsmole: Urawa Red Diamonds 2-1 Newcastle United
  • Sportskeeda:  Urawa Red Diamonds 1-0 Newcastle United
  • Chúng tôi dự đoán:  Urawa Red Diamonds 1-2 Newcastle United

Thống kê trọng tài Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

  • Trọng tài chính: đang cập nhật.

Thông tin đáng chú ý Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

  • Sau khi giành được vị trí thứ tư tuyệt vời tại J1 League mùa giải trước, thành tích cao nhất kể từ khi giành vị trí thứ ba vào năm 2016, Urawa chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10 với chỉ 33 điểm sau 24 trận đấu.
  • Urawa chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường, bao gồm trận thua 4-3 trước Hokkaido Consadole Sapporo trong trận đấu gần nhất.
  • Trận đấu với Newcastle diễn ra vào thời điểm giữa kỳ nghỉ hai tuần của J1 League, mang đến cho Urawa cơ hội rất cần thiết để cải thiện phong độ.
  • Đối với Newcastle, trận giao hữu này đánh dấu sự khởi đầu cho chuyến đi tới Nhật Bản của họ, khi lịch trình của họ cũng bao gồm một trận đấu với đội á quân J1 League mùa giải trước là Yokohama F.Marinos, vào cuối tuần.
  • Sau khi giành quyền tham dự Champions League với vị trí thứ tư vào mùa giải 2022-23, Newcastle đã không đạt được thành tích tương tự ở mùa giải trước khi họ chỉ xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng, không đủ điều kiện tham dự bất kỳ giải đấu cúp châu Âu nào.
  • Joe Willock cũng sẽ không có mặt vì chấn thương, trong khi Bruno Guimaraes và Kieran Trippier sẽ không góp mặt vì bận tập luyện cho đội tuyển quốc gia trong những tuần gần đây bên phía Chích chòe.

Thông tin lực lượng Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

  • Urawa Red Diamonds: Đội chủ nhà có thể tung ra đội hình mạnh nhất khi họ muốn tạo sự hưng phấn trước khi trở lại giải đấu, bắt đầu bằng trận đấu với Kashiwa Reysol vào tuần tới. Thiago Santana là cầu thủ nổi bật nhất của Urawa trong mùa giải này, ghi được 10 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở giải VĐQG và tiền đạo này được dự đoán sẽ dẫn đầu hàng công trong trận đấu này.
  • Newcastle United: Họ sẽ không có Jamaal Lascelles và Sven Botman vì các hậu vệ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng chéo, dự kiến ​​sẽ khiến họ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 1. Alexander Isak đã đá chính và ghi bàn trong trận giao hữu trước đó với Hull City nên tiền đạo này dự kiến ​​sẽ sát cánh cùng Jacob Murphy, Joelinton và Harvey Barnes trên hàng công.

Đội hình dự kiến của Urawa Red Diamonds vs Newcastle United  

  • Urawa Red Diamonds: Nishikawa; Ishihara, Inoue, Hoibraten, Sekine; Ito, Yasui; Okubo, Takeda, Watanabe; Santana.
  • Newcastle United: Pope; Livramento, Burn, Kelly, Lewis; Miley, Hall; Murphy, Joelinton, Barnes, Isak.

Lịch sử đối đầu Urawa Red Diamonds vs Newcastle United 

Hai đội sẽ có lần đầu đụng mặt nhau.

Phong độ Urawa Red Diamonds gần đây

20/07/2024Urawa Red Diamonds3-4Consadole Sapporo
14/07/2024Kyoto Sanga0-0Urawa Red Diamonds
06/07/2024Urawa Red Diamonds2-3Shonan Bellmare
30/06/2024Urawa Red Diamonds3-0Jubilo Iwata
26/06/2024Nagoya Grampus Eight0-1Urawa Red Diamonds

Phong Newcastle United gần đây

27/07/2024Hull City0-2Newcastle United
24/05/2024A League All Stars8-0Newcastle United
22/05/2024Tottenham Hotspur1-1Newcastle United
19/05/2024Brentford2-4Newcastle United
16/05/2024Manchester United3-2Newcastle United
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm