Quảng cáo

Nhận định Brentford vs Ipswich Town: Điểm tựa sân nhà, 21h00 ngày 26/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Thứ năm, 24/10/2024 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Brentford sẽ tiếp đón Ipswich Town trên sân vận động Gtech Community ở vòng thi đấu thứ 9 giải ngoại hạng Anh.

21h00 ngày 26/10/2024, Vòng 9 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Ipswich Town

Kể từ khi giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù, Brentford luôn duy trì được sự ổn định ở khả năng kiếm những điểm số trước các đối thủ vừa tầm. Bên cạnh đó, đại diện thành London còn sở hữu lối chơi khá cởi mở với một đội bóng có chất lượng trung bình.

Những con số sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2024/25 một lần nữa khẳng định nhận định này là chính xác khi các học trò HLV Thomas Frank đã ghi 14 bàn thắng nhưng cũng đã phải nhận 15 bàn thua. Hơn nữa, Gtech Community luôn là nơi mà các chân sút của “The Bees” mang đến sự bùng nổ khi 11/14 pha lập công này được thực hiện ở những lần đón khách. Vì lẽ đó với điểm tựa sân nhà, Brentford sẽ đẩy cao đội hình để hướng đến 3 điểm trước Ipswich Town.

Brentford hướng đến chiến thắng trước đối thủ mới lên hạng (Ảnh: Getty).

Bên kia chiến tuyến, đội bóng dưới quyền HLV Kieran McKenna đang khởi đầu mùa giải mới một cách đầy chật vật. Góp mặt ở nhóm những đội bóng chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng, đội chủ sân Portman Road lúc này cũng sở hữu những thống kê đáng buồn ở 2 mặt trận tấn công và phòng ngự.

Chỉ có vỏn vẹn 6 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng hàng thủ đã có 16 lần vào lưới nhặt bóng. Phòng ngự không phải điểm mạnh, Ipswich có thể nghĩ đến việc lấy công bù thủ để chơi sòng phẳng trước Brentford ở chuyến đi lần này.

Dự đoán Brentford vs Ipswich Town 

  • Dự đoán bàn thắng Brentford vs Ipswich Town

Trong 5 trận đấu gần nhất của Brentford đã có tới 21 bàn thắng được ghi (4,2 bàn/trận), trong khi con số của Bayern Munich là 13 bàn (2,6 bàn/trận).

Nhìn về lịch sử đối đầu giữa hai đội, đã có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi (,8 bàn/trận).

Dựa trên số liệu đã liệt kê, có thể dễ dàng nhận thấy các cặp đấu Barca vs Bayern Munich thường không có nhiều bàn thắng nhưng ở thời điểm hiện tại, Ipswich Town đang sở hữu hàng thủ vô cùng thất vọng và Brentford lại có hàng công rất mạnh khi được thi đấu trên sân nhà. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ khi cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội có tổng số bàn thắng trên 3 bàn.

  • Dự đoán phạt góc Brentford vs Ipswich Town  

Trong 5 trận đấu gần đây nhất của Brentford họ được hưởng trung bình 6,4 tình huống phạt góc/trận. Con số này bên phía Ipswich Town cũng là 6,4 phạt góc/trận.

Ipswich Town là đội bóng chơi tấn công ở mùa giải năm nay qua các trận đấu vừa qua. Hơn nữa, Brentford với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình nhằm tạo ra thế trận đôi công. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với nhiều hơn 10 tình huống đá phạt góc dành cho cả 2 đội.

  • Dự đoán thẻ phạt Brentford vs Ipswich Town

Ở 5 trận đấu gần nhất của Brentford họ phải nhận trung bình 1,6 thẻ/trận.Bên phần sân đối diện con số này bên phía Ipswich Town là 2,6 thẻ/trận.

Với lối chơi tấn công của cả 2 đội chắc chắn không thể hạn chế những tình huống phạm lỗi chống phản công. Dù không phải nhận quá nhiều thẻ ở 5 trận vừa qua tuy nhiên đây sẽ là trận đấu mà 2 đội kết thúc với tổng lớn hơn 3 thẻ vàng.

  • Dự đoán tỉ số Brentford vs Ipswich Town 

Brentford 3-1 Ipswich Town 

Thông tin lực lượng Brentford vs Ipswich Town

Brentford: Không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc.

Ipswich Town: Có đội hình tốt nhất

Đội hình dự kiến Brentford vs Ipswich Town

  • Brentford: Mark Flekken; Mads Roerslev Rasmussen, Nathan Michael Collins, Ethan Pinnock, Kristoffer Ajer; Christian Norgaard, Mathias Jensen; Bryan Mbeumo, Kevin Schade, Vitaly Janelt; Yoane Wissa.
  • Ipswich Town: Arijanet Muric; Axel Tuanzebe, George Edmundson, Cameron Burgess, Leif Davis; Samy Morsy, Massimo Luongo; Benjamin Johnson, Marcus Harness, Omari Hutchinson; Liam Delap.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

Phong độ Brentford: 

Trong 5 trận gần nhất, Brentford thắng 2, hòa 1 và thua 2. Ghi 11 bàn, để thủng lưới 10 lần.

Phong độ Ipswich Town: 

Trong 5 trận gần nhất, Ipswich Town thắng 0, hòa 3 và thua 2. Ghi 4 bàn, để thủng lưới 9 lần.

Lịch sử đối đầu: 

Trong 5 trận gần nhất, Brentford thắng 2, hòa 2 và thua 1. Trong khi Ipswich Town thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Xem thêm