Quảng cáo

Một đội bóng sắp dự C1 sau trận đấu điên rồ

Thứ sáu, 26/04/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

AS Roma đã ghi bàn thắng trong 18 phút cuối cùng để đẩy Udinese đồng thời níu lấy cơ hội tham dự C1 mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Làm khách trên sân Bluenergy ở vòng 33 Serie A, mục tiêu của AS Roma cốt là giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, tình tiết trận đấu diễn ra không hề dễ dàng dành cho “Giallorossi”.

AS Roma đối đầu với Udinese vào ngày 14/4 vừa qua, Udinese bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 23. Tình huống thiếu tập trung của Dean Huijsen để Roberto Pereyra cướp được bóng. Cầu thủ người Argentina thoát xuống đầy tốc độ trước khi dứt điểm tinh tế làm tung lưới thủ thành Mile Svilar.

Romelu Lukaku của Roma đã gỡ hòa ở phút 64 sau bàn mở tỷ số của đội nhà. Sau đó trận đấu buộc phải tạm dừng ở phút 74 bởi trung vệ Evan N’Dicka của AS Roma bất ngờ bị đột quỵ và gục xuống sân sau một pha va chạm với đội bạn. Trận đấu sau đó được dời đến rạng sáng 26/04 (theo giờ Việt Nam).

Một đội bóng sắp dự C1 sau trận đấu điên rồ  452271
Sau khi Lukaku ghi bàn, trận đấu phải tạm ngưng 

Không giống như các giải đấu khác như Ngoại hạng Anh, Serie A quy định rằng trận đấu trên sân vận động Bluenergy sẽ được tiếp tục kể từ thời điểm nó bị dừng. 

Trận đấu giữa AS Roma vs Udinese được tiếp tục tại thời điểm bị ngưng (khoảng phút thứ 74) vào sáng sớm ngày 26/04 theo giờ Việt Nam, khi cả hai đội chỉ còn chưa đến 20 phút để mang về những bàn thắng để leo thang trên BXH.

Hai đội vẫn được phép chọn những cầu thủ khác nhau trong thời gian còn lại của trận đấu, ngoại trừ những cầu thủ được thay ra ở những phút thi đấu trước đó theo quy định của Serie A.

AS Roma có hy vọng giành vé dự cúp C1 mùa sau
AS Roma có hy vọng giành vé dự cúp C1 mùa sau

Tại đây, Bryan Cristante đã đánh đầu đẹp mắt từ quả tạt của Paulo Dybala ở những giây cuối cùng của thời gian bù giờ để giúp Roma giành chiến thắng 2-1 nghẹt thở.

Với chiến thắng, AS Roma tạm thời giành được vị trí thứ năm trên BXH Serie A, có 4 điểm nhiều hơn Atalanta trên bảng xếp hạng. Còn Udinese đối diện với cục diện đáng buồn khi họ sẽ xuống hạng ở mùa giải sau.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT