Quảng cáo

Trận AS Roma - Udinese bị huỷ vì một cầu thủ đột quỵ

Thứ hai, 15/04/2024 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Roma, Evan Ndicka đột ngột ngã gục trên sân khi trận đấu ở Serie A bị hủy bỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu của Roma gặp Udinese bị hủy bỏ sau khi hậu vệ Evan Ndicka đột quỵ, bất ngờ ngã gục trên sân.

Trận đấu ở Serie A vào tối Chủ nhật hôm qua 14/4 đã bị hoãn lại do lo ngại về tình trạng sức khỏe của trung vệ gốc Pháp, và Roma đã xác nhận rằng anh ấy vẫn tỉnh táo. Trận đấu còn lại khoảng 16 phút trên sân Stadio Friuli và tỷ số đang là 1-1.

Tiền đạo của Roma Romelu Lukaku đã gỡ hòa ở phút 64 sau khi cựu tiền vệ Watford Roberto Pereyra đưa đội chủ nhà dẫn trước sớm. Ngay sau pha lập công của Lukaku, Ndicka được nhìn thấy đang ngồi xuống sân rồi giơ tay lên ngực.

Nhân viên y tế ngay lập tức được gọi đến và tuyển thủ Bờ Biển Ngà , 24 tuổi, nhanh chóng được đưa ra sân bằng cáng. Trận đấu bị tạm dừng trong 15 phút trước khi có quyết định hủy trận đấu.

Theo Corriere dello Sport, HLV của Roma, Daniele De Rossi đã tập hợp các cầu thủ của mình và nói với họ rằng Ndicka đã bị đau tim.

Tại Serie A, ngôi sao của Roma đột quỵ ngã gục trên sân 443517
Ngôi sao của Roma ngã gục trên sân được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện. Ảnh: Getty.

Được biết, chàng trai 24 tuổi hiện đã tỉnh táo sau khi được đưa đến bệnh viện ở thành phố Udine.

Tại Serie A, ngôi sao của Roma đột quỵ ngã gục trên sân 443518

Khoảng ba giờ sau khi Ndicka ngã xuống, Roma cập nhật cho người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội X/Twitter khi xác nhận: "Cả đội đã đến thăm Ndicka tại bệnh viện. Evan đã cảm thấy tốt hơn và tinh thần tốt. Anh ấy sẽ ở lại bệnh viện thêm thời gian nữa để quan sát. Forza Evan!".

Phần còn lại của trận đấu có thể kết thúc vào tối nay, nếu Roma quyết định ở lại Udine và chơi nốt phần còn lại của trận đấu. Nếu không, có khả năng khoảng 16 phút cuối cùng của trận đấu ở Serie A sẽ được diễn ra, thay vì toàn bộ trận đấu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT