Quảng cáo
thethao247.vn

Messi tiết lộ thủ môn khiến anh “khiếp sợ” khi phải đối mặt

Thứ bảy, 18/05/2024 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Argentina đã nêu tên một thủ môn từng đối đầu với anh tại Champions League, người đã có một màn trình diễn “xuất thần” khi cả hai gặp mặt.

Nghe nội dung bài viết

Hầu hết những thủ thành khi đối mặt với Messi thì gần như đều bất lực trong việc ngăn cản tiền đạo này ghi bàn. Năm 2020, Budweiser đã gửi những chai bia cho 144 người gác đền khác nhau, những người đã để Messi ghi bàn vào lưới trong giai đoạn anh còn khoác áo Barca.

Fraser Forster cũng là một trong số những người có vinh dự nhận bia từ Budweiser khi anh để lọt lưới một bàn trong chiến thắng 2-1 của Celtic khi gặp Barcelona năm 2012. Cũng trong trận lượt về vòng bảng cúp C1 2012, Forster bắt chính và để thua 1-2 sau bàn thắng cuối trận của Jordi Alba.

Forster đã thể hiện bản lĩnh khi giúp Celtic chiến thắng gã khổng lồ Barcelona trong quá khứ. (Nguồn: Internet)

Nhưng, màn trình diễn xuất sắc của thủ môn này đã để lại ấn tượng khó phai đối với Lionel Messi, người đã thừa nhận rằng đội bóng vùng Catalonia đã từng có ý định mang thủ môn này tới sân Camp Nou.

Phát biểu trên Daily Star, chủ nhân bảy Quả bóng Vàng nói: “Màn trình diễn của Fraser Forster trong trận đó thực sự đã được chúng tôi bàn luận suốt. Tôi nhớ lúc đó cả đội phải tới Scotland thi đấu và lúc đó anh ấy dường như không phải là người nữa, anh ta là thủ môn hay nhất thế giới mà tôi từng biết. Lúc đó Victor Valdes nói rằng anh ấy sẽ ra đi và các chàng trai trong đội đều mong Forster sẽ đến đây. Nhưng tôi khá chắc rằng Forster sẽ thích chơi cho Arsenal, Chelsea hay MU hơn.”

Bàn thắng duy nhất mà Messi ghi được vào lưới Forster là pha làm bàn ở cuối trận (phút 90+1) và thủ thành người Anh đã có biệt danh “Bức tường Glasgow” sau trận đấu với Barca khi anh có đến bảy tình huống cứu thua.

Forster thực sự khiến Messi nản lòng trong trận đấu đó. (Nguồn: Internet)

Sau đó, Forster chơi thêm hai mùa nữa cho Celtic trước khi chuyển đến Southampton vào năm 2014. Anh ra sân 162 lần cho đội bóng này rồi lại trở về Celtic một lần nữa ở mùa 2019/2020. Đội bóng hiện tại của thủ môn này là Tottenham Hotspur khi anh gia nhập vào năm 2022 và đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thủ thành này cũng mới đặt bút gia hạn hợp đồng với Spurs đến năm 2025. 

Còn với Messi, anh đang tận hưởng những năm tháng cuối của sự nghiệp tại giải nhà nghề Mỹ MLS, trong màu áo của Inter Miami. Đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham sẽ ra sân gặp DC United vào 6h30 sáng mai, 19/5. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT