Quảng cáo

Kroos ‘dọa dẫm’ các đối thủ ở VCK EURO 2024 sau trận thắng Hà Lan

Thứ tư, 27/03/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng trước Hà Lan trong trận giao hữu diễn ra vào sáng nay (27/3), tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos tự tin về hành trình sắp tới của ĐT Đức tại VCK EURO 2024 được tổ chức trên sân nhà.

ĐT Đức có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong tháng 3. Đầu tiên, họ chơi xuất sắc khi vượt qua Á quân World Cup 2022 là ĐT Pháp. Đến sáng ngày hôm nay (27/3), trên SVĐ Deutsche Bank Park, thầy trò HLV Julian Nagelsmann ngược dòng đánh bại Hà Lan 2-1. Hậu vệ Maximilian Mittelstadt (ghi bàn phút 11) và tiền đạo Niclas Fullkrug (lập công phút 85) lần lượt tỏa sáng giúp Đức ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, tiền vệ Joey Veerman của Hà Lan là tác giả bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4.

Chiến thắng mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho Đức. Sau quãng thời gian thi đấu trồi sụt thất thường, Đức từng bước cải thiện lối chơi từ khi tân HLV Julian Nagelsmann được cải thiện. Nhưng rõ ràng, sự trở lại của cựu binh đẳng cấp như Toni Kroos rõ ràng bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa ĐT Đức. Sau hai trận đấu, Kroos đóng góp 2 kiến tạo. Sự xuất hiện của 1 tiền vệ có khả năng quan sát hoàn hảo như Kroos chính là thứ mà Đức còn thiếu trong quá trình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu sẽ diễn ra vào Hè này.

Kroos rất vui khi Đức vượt qua Hà Lan – Ảnh: Bild

Phát biểu sau trận đấu, Kroos cho biết: “Tôi tin rằng Đức sẽ đem đến màn trình diễn hay nhất ở VCK Euro 2024. Tôi tự hào về toàn đội. Đức đã vượt qua giai đoạn khó khăn. Chúng tôi đã lấy lại động lực và niềm tin ngay cả khi có khởi đầu trận đấu không tốt. Một vài tháng trước, chúng tôi sa sút thảm hại. Nhưng bây giờ, điều đó đã không xảy ra nữa. Đức đã chơi 2 trận đấu giao hữu rất xuất sắc”.

Về phần mình, HLV Nagelsmann hài lòng với tất cả, trừ mặt sân : “Chiến thắng trước Hà Lan thật sự xuất sắc. Trận đấu đòi hỏi khắt khe hơn so với khi thi đấu với Pháp cách đây vài ngày. Chúng tôi phòng ngự chủ động hơn trước một Hà Lan rất linh hoạt. Hiệp 2 diễn ra rất sôi nổi, có nhiều tình huống nguy hiểm và chúng tôi có những cơ hội tốt hơn trong 15 phút cuối cùng trận đấu. Ngày hôm nay, Đức quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Lan và chúng tôi đã làm được. Tinh thần toàn đội rất tốt. 10 qua thật tuyệt vời đối với cả đội. Chỉ là mặt cỏ ngày hôm nay thực sự thảm họa”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT