Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp thông báo loạt tin vui, Liverpool sẵn sàng nghênh chiến Atalanta

Thứ năm, 11/04/2024 13:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool trước trận tứ kết lượt đi Europa League với Atalanta vào sáng 12/4.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool trải qua mùa giải năm nay vô cùng khó khăn khi hàng loạt ca chấn thương diễn ra nhưng bất chấp những điều bất lợi, họ vẫn đang trong cuộc đua vô địch Premier League và lọt vào tứ kết Europa League. Klopp đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt là Conor Bradley và Caoimhin Kelleher thi đấu vô cùng tốt.

Giai đoạn nước rút của mùa giải đã đến, Klopp hiện đang hy vọng những cầu thủ chủ chốt có thể trở lại để giúp ông xoay tua đội hình trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Và chia sẻ trước trận tứ kết lượt đi Europa League, nhà cầm quân người Đức rạng rỡ thông báo, ông nói: “Chúng ta cần chờ xem liệu Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Diogo Jota, Stefan Bajcetic có thi đấu hay không.

Klopp thông báo Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Stefan Bajcetic và Alisson Becker đều đã trở lại trong tuần này. Ảnh: Reuters

Nhưng Diogo và Trent tập luyện cùng nhau trong 2-3 tuần qua, hơn hết họ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và nuốt trọn giáo án đề ra. Hôm qua trông họ rất ổn. Trường hợp của Stefan thì hơi khác một chút, cậu ấy sẽ ngồi ngoài lâu hơn và sẽ hợp lý cho cậu ấy ra sân ở U21 nhằm tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất trước khi góp mặt ở đội hình chính. Alisson cũng sắp trở lại rồi. Bây giờ nhiều cầu thủ đã trở lại tập luyện hơn, giờ là lúc chờ xem họ sẵn sàng ra sân hay chưa”.

Nhóm cầu thủ kể trên đều tham gia buổi tập vào thứ 3 tại Trung tâm Huấn luyện AXA, đây chắc chắn là động lực to lớn cho Klopp trong vài tuần quan trọng cuối cùng của mùa giải. Đặc biệt, 1-2 tuần tới là giai đoạn khó khăn của Liverpool khi lượt đi về Europa League diễn ra, cuối tuần phải đụng độ Crystal Palace. Chắc chắn, chiến lược gia người Đức cần hết sức cẩn trọng với những viện binh.

Nhưng dù thế nào đi nữa, sự trở lại dần dần của Alexander-Arnold, Alisson, Bajcetic và chân sút chủ lực Jota sẽ giúp Liverpool có sự chuẩn bị tốt trong thời gian tới. Điều đó đồng nghĩa, Klopp đang có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất trong giai đoạn cam go của mùa giải, song đây cũng là chiến dịch cuối cùng của ông ở The Kop.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT