Jiri Prochazka chỉ ra 3 đối thủ tiềm năng ở hạng cân mới

Thứ tư, 10/07/2024 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại mới nhất trước Alex Pereira tại UFC 303, Jiri Prochazka hiện đang cân nhắc để chuyển sang thi đấu ở hạng cân khác.

Có vẻ như thất bại đau đớn bằng KO đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Prochazka và sự phát triển của anh tại hạng cân bán nặng. Võ sĩ 31 tuổi hiện đang xem xét việc chuyển hạng xuống hạng cân trung và tìm kiếm một khởi đầu mới. HLV của Jiri đã tiết lộ chi tiết về khả năng chuyển hạng của Prochazka. 

“Chúng tôi chắc chắn chưa kết thúc, chúng tôi vẫn tiếp tục. Nếu tôi nói thay cho bản thân, tôi xem đây là một lần khởi đầu mới và một bước tiến tích cực hơn,” HLV Martin Karaivanov tiết lộ trong cuộc trò chuyện với TNCZ. 

Prochazka chưa bao giờ chuyển hạng kể từ khi ra mắt UFC vào năm 2020. Tuy nhiên, HLV Martin Karaivanov cho rằng anh có thể sẽ làm điều này lần đầu tiên. Ông nói, “Anh ấy vẫn còn đủ tuổi để phù hợp với hạng cân trung. Vì vậy, chúng tôi sẽ thảo luận về điều này. Đây không chỉ là quyết định của tôi mà còn là quyết định của đội. Hạng trung sẽ mang ý nghĩa như một khởi đầu mới.” 

Jiri Prochazka cần sự thay đổi sau 2 thất bại liên tiếp trước Alex Pereira ở hạng bán nặng. Ảnh: MMA Fighting

Dù vậy, bản thân Prochazka sau trận đấu vẫn tin rằng anh có đủ khả năng để đánh bại Pereira. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Televizní noviny, anh ấy nói:

“Tôi biết mình có thể đánh bại Alex Pereira. Tôi cảm thấy mình có đủ khả năng và chỉ cần mở khóa bộ kỹ năng còn thiếu để giành chiến thắng.”  

Khi được hỏi về các đối thủ tiềm năng cho trận đấu tiếp theo, Jiri Prochazka trả lời: 

“Tôi sẽ để cho đối thủ tiếp theo của mình hình thành. Tôi đang nghĩ về những cái tên như [Jamahal] Hill, [Magomed] Ankalaev và [Jan] Blachowicz.”

Jiri Prochazka đã có sẵn một vài cái tên hạng trung trong đầu. Ảnh: MMA Fighting

Ở tuổi 31 tuổi, Jiri Prochazka vẫn còn đủ thời gian để cạnh tranh cho chiếc đai vô địch ở hạng cân mới. Đối với người hâm mộ của anh, những phát biểu gần đây có thể là dấu hiệu an ủi, khi anh đã gợi ý rằng nếu không đạt được sự tiến bộ cá nhân, anh có thể sẽ không bao giờ trở lại lồng bát giác.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT