Quảng cáo

Inzaghi không vui khi Inter thắng mà vẫn thủng lưới

Chủ nhật, 06/10/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù hài lòng với kết quả thắng trận trước Torino song HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan vẫn phải cải thiện hơn nữa, đặc biệt là khả năng phòng thủ nếu như muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Đón tiếp đối thủ khó chịu Torino tại sân Giuseppe Meazza, Inter gặp nhiều vất vả để có được 3 điểm. Với cú hat-trick của Marcus Thuram, Inter Milan có cho mình chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Torino để qua đó tiếp tục bám đuổi Napoli trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A 2024/25.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng vẫn chỉ ra vấn đề mà Nerazzurri cần xử lý ngay lập tức: ''Chúng tôi đã chơi 3 trận trong 1 tuần và giành được 3 chiến thắng. Kết quả hoàn hảo. Tôi không thể chê trách các cầu thủ vì mỗi trận đấu đều rất khó khăn và lịch thi đấu lại quá dày đặc. Đương nhiên, Inter cần phải cải thiện một số mặt còn hạn chế, vì hiện tại chúng tôi đang phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình.

Tôi biết rằng một trận đấu như hôm nay không nên kết thúc với tỷ số 3-2 nếu nhìn vào màn trình diễn của toàn đội. Tôi phải dành lời khen ngợi cho các cầu thủ vì không dễ để thấy một đội chơi tốt như vậy khi phải đá 3 trận 1 tuần, nhưng rõ ràng, việc tránh để thủng lưới và giành 3 điểm vẫn là mục tiêu mà Inter cần hướng tới và làm được thường xuyên”.

thuram800-1728186471.jpg
Thuram đã có ngày thi đấu xuất sắc

Về phần mình, Marcus Thuram - người hùng của Inter trước Torino cũng hạnh phúc với những gì bản thân đã làm được. Hiện tại sau 7 trận đấu tại Serie A, chân sút người Pháp đang có cho mình 7 pha lập công, bên cạnh đó anh còn đóng góp 3 kiến tạo.

Phát biểu sau trận đấu, Thuram rất phấn khích: ''Tôi đã không ghi bàn trong một vài trận đấu nhưng hôm nay, tôi có 3 bàn. Vì vậy, tôi rất vui.

Việc lập công ngay tại Giuseppe Meazza luôn là điều tuyệt vời, nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đọi. Tôi không bận tâm về việc đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới, điều đó với tôi không quan trọng đâu. 

Bản thân tôi luôn tập luyện chăm chỉ để cải thiện khả năng dứt điểm, sắc sảo  hơn, nhưng sự tự tin vẫn giữ một vai trò quan trọng. Tất nhiên, nếu tôi ghi bàn, điều đó sẽ tốt hơn, đúng không nào? (cười lớn).

Tôi vẫn có sự gắn kết tốt với Lautaro Martinez, giống như mùa giải trước. Sự thật là mọi trận đấu ở Serie A đều khó khăn và phức tạp. Chiến thắng trước đợt tập trung lên tuyển rất quan trọng đối với tôi, bởi nó sẽ giúp tôi thêm sự tự tin, hưng phấn và khát khao khi khóa áo ĐTQG”, Thuram nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm