Quảng cáo

HLV Ten Hag chỉ ra nguyên nhân khiến cầu thủ MU liên tiếp chấn thương

Thứ tư, 03/04/2024 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng chỉ ra nguyên nhân khiến các cầu thủ liên tục dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United bước vào vòng 31 Ngoại hạng Anh với cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự. Những trụ cột của Quỷ đỏ bao gồm: Luke Shaw, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chính vì điều này, HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng lo ngại về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay, chính lịch thi đấu dày đặc với cường độ cao đã khiến các cầu thủ gặp nhiều vấn đề.

Chiến lược gia 54 tuổi cho hay: “Bạn không thể ngăn cản những chấn thương, không chỉ Man United gặp phải vấn đề này. Ngoại hạng Anh thi đấu với một cường độ rất cao, lịch thi đấu quá tải, các trận đấu quốc tế cũng rất nhiều. Chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và chấn thương là điều khó tránh khỏi”.

Man United đang đối mặt cơn khủng hoảng ở hàng thủ. Ảnh: Internet

“Cả Man City, Liverpool và Newcastle đều gặp phải những vấn đề khác nhau, còn nhiều đội bóng khác cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có đôi chút khủng hoảng ở hàng thủ, nhưng các cầu thủ tiền vệ và tiền đạo đều đã sẵn sàng”.

Quỷ đỏ sẽ bước vào cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 31 Ngoại hạng Anh khi không có được lực lượng mạnh nhất và HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra vô cùng thận trước trận đấu này.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, mọi thứ sẽ rất chặt chẽ. Cũng có rất nhiều vấn đề xoay quanh việc cầu thủ có sẵn sàng thi đấu hay không. Khi lựa chọn đúng, bạn có thể có một mùa giải thành công nhưng khi chọn sai bạn có thể sẽ gặp phải vô vàn khó khăn” – HLV Ten Hag bày tỏ.

“Chelsea có một đội hình tuyệt vời, với những cầu thủ xuất sắc. Họ đang chơi một thứ bóng đá hay và có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Mọi thứ đã được thể hiện tại giải đấu này”.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang có 48 điểm sau 29 trận đã đá, kém 11 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa. Do đó, thầy trò HLV Ten Hag đang rất cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu và nuôi hy vọng kết thúc mùa giải trong top 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT