Quảng cáo

HLV Ancelotti muốn Kroos thay đổi quyết định giải nghệ

Thứ hai, 03/06/2024 01:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti với các phóng viên, ông và người hâm mộ Real Madrid vẫn hy vọng về việc Toni Kroos thay đổi quyết định giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Toni Kroos đã có lần ra sân cuối cùng trong màu áo Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2023/24. Tiền vệ người Đức đã quyết định sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau vòng chung kết EURO 2024.

Chức vô địch Champions League 2023/24 cùng Real Madrid như lời chào kết cho một sự nghiệp viên mãn của Toni Kroos. Ngôi sao sinh năm 1990 đã có cho mình 6 danh hiệu Champions League (5 tại Real Madrid và 1 tại Bayern Munich), cùng Luka Modric, Dani Carvajal và Nacho cân bằng thành tích của cố huyền thoại Paco Gento.

Phát biểu trước truyền thông về quyết định giải nghệ, Toni Kroos đã bộc bạch rằng: “Như tôi vẫn luôn nói, Real Madrid đang và sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc và tự hào rằng tôi đã tìm thấy thời điểm thích hợp cho quyết định của mình và tôi có thể tự mình đưa ra quyết định. Tham vọng của tôi là kết thúc sự nghiệp ở thời khắc đỉnh cao”.

HLV Ancelotti mong Kroos thay đổi quyết định giải nghệ. Ảnh: X

Dẫu vậy, sau trận chung kết Champions League 2023/24, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ với cánh phóng viên rằng, ông vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục Toni Kroos thay đổi quyết định giải nghệ. Nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Tôi thực sự biết ơn Kroos. Cậu ấy đã về đích ở vị trí cao nhất, không còn gì đỉnh cao hơn như vậy. Cậu ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng và là một huyền thoại ở câu lạc bộ này. Tất cả người hâm mộ đều biết ơn Kroos vì thái độ và sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Tôi đã nói với Kroos rằng, chúng tôi đang chờ cậu ấy thay đổi quyết định – chúng tôi đang đợi Toni Kroos”.

Việc HLV Carlo Ancelotti muốn níu kéo Toni Kroos là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi tiền vệ người Đức đã có những đóng góp vô cùng to lớn trong màu áo Real Madrid. Sau 10 năm gắn bó, Toni Kroos có 465 lần ra sân trên mọi đấu trường, mang về 28 pha lập công và 99 kiến tạo. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1990 cũng là hạt nhân không thể thiếu trong hành trình chinh phục 23 danh hiệu lớn nhỏ của Los Blancos.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt /
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT