Quảng cáo

Garnacho bấm thích bài đăng chỉ trích Ten Hag sau trận hòa 2-2 Bournemouth

Chủ nhật, 14/04/2024 13:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của Alejandro Garnacho trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth ở vòng 33 Premier League nên quyết định rút cầu thủ này ra sân ngay đầu hiệp hai.

Nghe nội dung bài viết

MU tiếp tục trải qua trận đấu đầy thất vọng khi bị Bournemouth cầm hòa với tỷ số 2-2. Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ MU tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của Ten Hag, trong đó một cổ động viên nổi tiếng của Quỷ đỏ, Mark Goldbridge đăng tải trên X như sau: “Garnacho là một trong những cầu thủ xuất sắc của chúng ta mùa này. Hiệp một tồi tệ nhưng việc đưa cậu ấy rời sân là một trò đùa. Nhiều cầu thủ thể hiện phong độ nghèo nàn nhưng vẫn được thi đấu qua tuần này đến tuần khác”.

Garnacho bấm thích hai dòng tweet chỉ trích Ten Hag của Mark Goldbridge. Ảnh: Internet

Sau đó, Goldbridge tiếp tục chia sẻ quan điểm cá nhân của mình : “Ten Hag đổ lỗi cho Garnacho một cách tinh vi trong cuộc họp báo sau trận… không hay ho gì khi để cầu thủ 19 tuổi hứng chịu mũi rìu từ dư luận. Nhưng một lần nữa, ông ấy rõ ràng sợ làm phiền những cầu thủ có mức thu nhập cao”.

Đáng chú ý, người hâm mộ MU tinh ý phát hiện Garnacho bấm thích hai bài đăng kể trên nhưng ngay sau khi truyền thông Anh vào cuộc tiền vệ người Argentina bỏ thích ngay lập tức.

Trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag không ngần ngại chỉ trích Garnacho, ông nói: “Chúng tôi mất nhiều bóng ở khu vực mà lẽ ra không nên mất. Trong bàn thua đầu tiên, pha phối hợp đá tốt nên không được mất bóng, nhất là ở giữa sân. Bên cánh phải, chúng tôi gặp một số vấn đề trong hiệp một. Vào sau giờ nghỉ giữa hiệp, chúng tôi đã sửa chữa vấn đề.

Tôi nghĩ chúng tôi cần có sự thay đổi bên cánh phải. Chúng tôi thi đấu không tốt, lộ ra rất nhiều khoảng trống. Garnacho không tập luyện cùng toàn đội trong tuần, chỉ mới tập buổi hôm qua. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang lại năng lượng tích cực và những pha phối hợp chất lượng nên quyết định cho cậu ấy xuất phát”.

Đây không phải là lần đầu tiên Ten Hag va chạm với học trò của mình, trước đó ông chỉ trích Jadon Sancho vì đăng tải bài viết khẳng định bản thân luôn tập luyện hết mình. Kết quả, tiền vệ người Anh bị loại khỏi đội một và trở về mái nhà xưa Dortmund.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT