Quảng cáo

Felix tập luyện 1 mình, đối mặt tương lai u ám

Thứ bảy, 27/07/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Joao Felix chưa được luyện tập cùng các cầu thủ Atletico Madrid khi trở lại đây sau 1 năm khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn. Điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại CLB thủ đô Madrid đang không hề sáng sủa.

Joao Felix vừa kết thúc kì nghỉ hè sau kì EURO 2024 thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ở trận tứ kết gặp Pháp, Joao Felix là cầu thủ đá hỏng quả luân lưu, góp phần khiến cho “Brazil của châu Âu” bị loại. Bây giờ, anh trở lại hội quân cùng CLB chủ quản Atletico.

Trở lại sau 1 năm sau khi chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn, Felix phải tập riêng. Chân sút 24 tuổi tập một mình dưới sự hướng dẫn của một thành viên trong BHL Atletico. Như khi tái hợp Atletico ở hè 2023 sau khi chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn, Felix lại đối mặt với tương lai u ám. Felix còn hợp đồng với Atletico đến tháng 6/2029, nhưng mối quan hệ giữa anh và CLB thành Madrid có tới 99% đổ vỡ.

Felix đang phải tập luyện một mình ở Atletico – Ảnh: Getty

Vì mâu thuẫn với HLV Diego Simeone nên tuyển thủ Bồ Đào Nha coi như không còn là người của Atletico. Giờ đây, Atletico đang nỗ lực để bán Felix với mức giá cao nhất có thể. Về phần mình, Felix cũng không muốn ở lại sân Wanda Metropolitano. Cựu tiền đạo Benfica từng nhiều lần công khai bày tỏ nguyện vọng rời Atletico.

Cá nhân Felix muốn ở lại Barcelona nhưng đội bóng xứ Catalan không kích hoạt điều khoản mua đứt sau 1 mùa mượn, vì không đáp ứng được đòi hỏi tài chính của Atletico. Felix hiện là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Aston Villa. HLV Unai Emery công khai khẳng định muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Aston Villa đang đàm phán mượn hoặc mua Joao Felix để có đội hình dày mạnh chuẩn bị cho việc tham dự vòng bảng Champions League 2024/25. Về phía Atletico, Los Rojiblancos ưu tiên phương án bán cầu thủ mà họ từng chi 127 triệu euro chiêu mộ từ Benfica vào năm 2019.

Theo như A Bola đưa tin, Benfica chỉ sẵn lòng trả 20 triệu euro để sở hữu 50% quyền sở hữu Felix. Có lẽ, Atletico sẽ buộc phải chấp nhận con số mà Benfica đưa ra để sớm giải phóng được Felix.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm