Quảng cáo

Đại diện xác nhận Nagelsmann đàm phán trở lại Bayern

Thứ năm, 18/04/2024 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Julian Nagelsmann xác nhận thuyền trưởng ĐT Đức đang đàm phán với Bayern Munich nhưng cũng vẫn lắng nghe các đề nghị khác nếu nhận thấy hấp dẫn và giàu tham vọng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich chính xác đang đàm phán để mời Julian Nagelsmann trở lại Allianz Arena thay thế Thomas Tuchel, người đã tuyên bố sẽ từ chức vào cuối mùa giải 2023/24. Người đại diện của Nagelsmann là ông Volker Struth xác nhận đang đàm phán với Bayern Munich nhưng đồng thời tiết lộ đội bóng xứ Bavaria không phải là CLB duy nhất quan tâm tới HLV người Đức.

Điều này có nghĩa Nagelsmann đang lắng nghe mọi lời đề nghị và sẽ rời ĐT Đức sau EURO 2024. Nó cũng đồng nghĩa với việc, LĐBĐ Đức sẽ chuẩn bị phải tìm thuyền trưởng tiếp theo thay cho Nagelsman. Trước đó từng có tin LĐBĐ Đức muốn giữ Nagelsmann ở lại lâu dài nhưng chỉ làm việc đó nếu ông thầy sinh năm 1987 giúp đội bóng thành công ở giải đấu sắp tới.

Nagelsmann có quay lại Bayern? – Ảnh: Getty

Volker Struth nói: “Mọi người hiện đang hỏi tôi với cùng một chủ đề ‘Nagelsmann sẽ trở lại Bayern hay cậu ấy sẽ tới CLB nào?’. Tương lai của cậu ấy sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Tôi chỉ có thể nói như thế.

Sẽ là dối trá nếu nói rằng chúng tôi không đàm phán với các bên quan tâm tới việc mời Naglesmann. Nhưng tôi không thể tiết lộ họ là ai và chỉ có thể nói rằng, cuộc đua này chẳng riêng của Bayern Munich. Công việc đàm phán là của tôi nhưng Nagelsmann cũng thông báo rằng ông ấy sẽ sớm đưa ra quyết định của mình”.

Theo các nguồn tin ở Đức, Bayern rất muốn bổ nhiệm Xabi Alonso sau khi ông giúp Bayer Leverkusen trở thành vị Vua mới của nước Đức. Tuy nhiên, sau khi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen, đội bóng xứ Bavaria đã phải tìm phương án khác và đang thực sự tính tới việc tái hợp Nagelsmann.

GĐĐH Jan-Christian Dreesen của Bayern cũng bóng gió xác nhận liên hệ với Nagelsmann: “Chúng tôi đã nói chuyện với một vài ứng viên, nhưng hôm nay không phải là chủ đề đó. Tôi rất vui vì đội đã đánh bại Arsenal để lọt vào bán kết Champions League. Chúng tôi hài lòng với Thomas Tuchel và đội bóng đã làm ngày hôm nay”.

Lọt vào bán kết Champions League 2023/24, Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid. Trận lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 1/5 ở Đức.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT