Quảng cáo

Cầu thủ Real Madrid hãnh diện, gọi màn trình diễn là ma thuật

Thứ năm, 18/04/2024 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid – Manchester City, một trong những cuộc thư hùng hay nhất của bóng đá cấp câu lạc bộ châu Âu đã kết thúc rạng sáng nay 18/4 theo một kịch bản hấp dẫn nhất.

Nghe nội dung bài viết

Man City với lợi thế sân nhà quyết tâm bùng lên đánh phủ đầu đối thủ của mình. Nhưng, Real lại luôn là đội giỏi chịu áp lực và đã xoay chuyển được cục diện nhờ tốc độ của bộ đôi tiền đạo Vini Jr và Rodrygo. Sau 120 phút kết thúc với tỉ số hoà 1-1, hai đội bước vào loạt luân lưu cân não, đội nào ít mắc sai lầm hơn là người chiến thắng. Tấm vé vào bán kết gọi tên Real Madrid khi có hai cầu thủ của Man City đá hỏng 11m nếu so với chỉ mình Modric của đội khách.

Trả lời phỏng vấn TNT Sports sau chiến thắng, Jude Bellingham chia sẻ: “Thật sự nhẹ nhõm sau khi trận đấu này khép lại. Tôi đã đối đầu với City một vài lần và kết quả lần nào cũng sát nút như vậy. Bạn nghĩ rằng bạn đã có thể giành lấy chiến thắng thì bỗng nhiên họ sẽ kéo lại nó. Phải nỗ lực rất nhiều mới đánh bại được Man City. Chiến thắng hôm nay là một thành quả lớn lao.”

“Quá tuyệt vời. Những khoảnh khắc kiểu này chẳng khác gì ma thuật cả. Những lúc căng thẳng, yếu tố tinh thần cần được đặt lên hàng đầu, khi bạn làm đúng những chi tiết nhỏ và ở những khoảnh khắc sút phạt đền, những chàng trai thực sự đã giữ được cái đầu lạnh của mình. Nó là phép màu. Một cái kết đẹp. Em trai tôi đã đến sân xem hôm nay và đây là lần đầu nó xem tôi đá cho Real trực tiếp. Bản thân tôi tự hào vì điều này.”

Bellingham ăn mừng cuồng nhiệt cùng các cổ động viên. (Nguồn: Twitter)

“Tôi chẳng bao giờ có thể mơ rằng sự nghiệp của mình lại bắt đầu thăng hoa tại Madrid. Bạn thực sự cảm thấy biết ơn khi được đứng trong hàng ngũ này và tôi chỉ mong được chơi ở đây lâu dài.”

“Về huấn luận viên, ông ấy đã giúp chúng tôi bộc lộ hết sức mạnh của mình. Thầy luôn cố gắng tìm cách để các chàng trai có thể được tự do thể hiện điểm mạnh của bản thân. Carlo là hình mẫu của sự điềm đạm. Tôi đã bắt gặp huấn luận viên ngáp trước trận đấu và hỏi liệu ông có đang mệt không. Carlo đáp: “Có – và cậu phải khuấy động được tinh thần của tôi lên đó”.”

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ mang băng đội trưởng của Real – Nacho Fernandez nói với Movistar: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn do City mang đến một sức ép khủng khiếp. Nhưng đây là Real Madrid. Chúng tôi luôn luôn, luôn luôn chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.”

Nacho đã không làm các fan thất vọng trong ngày lãnh trọng trách thủ quân của “Kền kền trằng”. (Nguồn: Twitter)

“Real không quen với việc bị dồn ép như vậy. Thông thường thì chúng tôi sẽ áp đặt những đối thủ mà mình đối mặt. Nhưng điều quan trọng trong cả tối nay là việc chúng tôi có thể vào được bán kết hay không. Các chàng trai đã thể hiện một khía cạnh khác của mình; chúng tôi có thể lùi sâu phòng ngự và giành lấy chiến thắng.”

“Cả đội đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc ở khía cạnh phòng ngự cá nhân lẫn cả tập thể, đây là một kết thúc có hậu. Giờ nói về chuyện đó mà tôi vẫn còn sởn gai ốc đây. Real đã không có khởi đầu tốt ở loạt luân lưu nhưng chúng tôi tự hào vì những gì mình đã đạt được. Đây là niềm kiêu hãnh của Real Madrid và quả là một đêm huyền diệu.”

Real sẽ đụng độ Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi vào 2h rạng sáng ngày 30 tháng 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT