Quảng cáo

AC Milan nâng cấp cánh phải bằng hậu vệ của Tottenham

Thứ sáu, 09/08/2024 22:17 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan vừa hoàn thành xong vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Emerson Royal với Tottenham. Sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil hứa hẹn mang lại sức sống mới cho cánh phải bên phía Milan trong mùa giải mới 2024/25.

Emerson Royal là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan từ cuối mùa trước. Rất nhanh chóng, Rossoneri đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Brazil vào tháng 5 năm nay nhưng mãi cho tới bây giờ, đội bóng của Italia mới có thể hoàn tất thương vụ này.

Theo báo chí Italia, mức phí thương vụ này là 15 triệu euro cộng 2 triệu euro biến phí. Con số này cho thấy sự nhượng bộ của Tottenham hòng nhanh chóng tống khứ Emerson Royal càng nhanh càng tốt. Trước đó, Spurs mua hậu vệ cánh phải người Brazil từ Barcelona ở ngày cuối cùng kì chuyển nhượng hè 2021 với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, chưa bao giờ Emerson Royal cho thấy mình xứng đáng với mức giá và sự kì vọng mà BLĐ Tottenham dành cho mình.

Emerson Royal giờ thuộc về Milan – Ảnh: Getty

Mùa trước tại Tottenham, Emerson Royal không được HLV Postecoglou tin dùng. Vì thế, hậu vệ 25 tuổi chỉ đá 24 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 11 lần đá chính/22 trận tại Premier League. Trước khi AC Milan đạt thỏa thuận với Tottenham, Emerson Royal đã nhận được 4- 5 đề nghị, trong đó có đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil đã từ chối tới châu Á thi đấu vì chỉ muốn gia nhập đội chủ sân San Siro.

Tottenham ban đầu muốn thu về 20 triệu euro còn Milan chỉ có thể thanh toán 12 triệu euro. Sau 2 tháng ròng rã đàm phán, tổng phí chuyển nhượng tối đa mà Milan trả cho Tottenham ở thượng vụ này, như đã nói ở trên là 17 triệu euro.

Đến AC Milan, Emerson Royal trở thành tân binh thứ tư của họ ở phiên chợ hè năm nay. Trước Emerson Royal, Rossoneri đã chiêu mộ 3 cầu thủ là Strahinja Pavlović (18 triệu euro), Álvaro Morata (13 triệu euro) và Álex Jiménez (5 triệu euro).

Mục tiêu tiếp theo của AC Milan là Youssouf Fofana của AS Monaco. Nhưng không dễ để Milan thành công. Họ sẽ phải đối đầu với Roma và MU trong cuộc chiến giành ngôi sao người Pháp.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm