Quảng cáo

Từng là ‘mục tiêu của CAHN’, đội trưởng tuyển Thái Lan bị tố hành hung đối thủ

Thứ ba, 21/03/2023 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng tuyển Thái Lan bất ngờ bị tố có hành xử khiếm nhã với đối thủ sau trận thắng Khon Kaen 4-1 ở Thai League 1.

Vừa qua, truyền thông Thái Lan được phen xôn xao trước “drama sân cỏ” liên quan đến cầu thủ Theerathon Bunmathan, người vừa được Madam Pang giao phó tấm băng thủ quân của ĐT Thái Lan cùng với Chanathip.

Được biết, sau trận thua nhà đương kim vô địch Thai League 1 là CLB Buriram United - đội bóng mà Bunmathan đang khoác áo, tiền đạo trẻ Jakkit Palapon của CLB Khon Kaen bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân Facebook với nội dung tố cáo "vua cùi chỏ” có hành xử không “fairplay”.

img
Bunmathan bị tố hành xử khiếm nhã với đối thủ. (Ảnh: SIAM Sports)

Cụ thể, chân sút phía Khon Kaen viết: “Khi đội của tôi bị thủng lưới, tôi đã chạy đến lấy quả bóng. Bunmathan tỏ ra phật ý khi tôi lấy quả bóng để mau chóng đưa nó vào cuộc.

Anh ta bất ngờ chạy đến và đánh vào lưng tôi. Tôi ngã xuống và anh ta hét vào tôi, bảo rằng đừng diễn kịch nữa và chửi tôi”.

Jakkit Palapon tỏ ra vô cùng thất vọng trước thái độ của đàn anh được cho là ngôi sao của tuyển Thái Lan, người có nhiều danh vọng và luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ NHM bóng đá xứ chùa Vàng. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này phớt lờ đi và tiếp tục thi đấu bình thường.

Đừng nghĩ rằng anh giỏi hơn người khác. Tôi không quan tâm anh giỏi đến đâu, nổi tiếng đến đâu, có bao nhiêu người khen ngợi. Nhưng nếu anh không tôn trọng người khác, người khác cũng sẽ không tôn trọng anh. Đối với tôi, tôi tôn trọng mọi người, dù có phải là anh em của tôi hay không", Palapon “dằn mặt” đàn anh.

Về phía Bunmathan, cầu thủ từng là “mục tiêu của dải ngân hà V-League” ngay sau đó cũng lên tiếng đáp trả. Cụ thể, đội trưởng tuyển Thái Lan cho biết: “Tôi vốn tự lấy bóng lên để không làm lãng phí thời gian của đối thủ nhưng lại vô tình rơi vào một cuộc chiến khi Jakkit Palapon giật bóng khỏi tay tôi.

Lúc đó, có nhiều người chứng kiến và cậu ta đã nói là: Anh nghĩ rằng mình trông thật ngầu vì là một tuyển thủ quốc gia hay sao? Điều này khiến tôi thấy không được tôn trọng”.

img
Bunmathan từng lọt vào tầm ngắm của 'dải ngân hà V-League'. (Ảnh: Idoojung)

Nói thêm về lùm xùm này, Bunmathan nhấn mạnh, trận đấu lúc đó đã có tỷ số là 3-1 nghiêng về đội bóng Buriram United, đối thủ hoàn toàn có thể đến nhặt quả bóng lên để trận đấu sớm được bắt đầu trở lại nhưng cậu ấy đã chạy đến giành lại quả bóng từ tay Bunmathan. “Tại sao anh ta lại không làm như trước. Tỷ số 3-1 hay 4-1 thì có gì là khác biệt", Bunmathan tỏ thái độ không vừa ý.

Được biết, Bunmathan sẽ về hội quân cùng ĐTQG Thái Lan để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế gặp Syria (ngày 25/3) và UAE (ngày 28/3) trong dịp FIFA Days của tháng 3. NHM “bầy voi chiến” kỳ vọng những chân sút trụ cột như Bunmathan và Chanathip sẽ tiếp tục đóng góp cho bóng đá xứ chùa Vàng ở những giải đấu quan trọng.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT