Quảng cáo

Madam Pang vội ‘chữa cháy’ sau drama bất ngờ với ngôi sao tuyển Thái Lan

Thứ hai, 20/03/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Bị chỉ trích vì để Supachok bay hạng phổ thông về nước hội quân, Madam Pang vội ra lệnh đổi sang hạng thương gia.

Vừa qua, nữ tỷ phú Nualphan Lamsan (Madam Pang) - Trưởng đoàn các ĐTQG Thái Lan bị chỉ trích gay gắt sau khi để ngôi sao Supachok Sarachat bay chuyến bay hạng phổ thông về nước hội quân cùng tuyển Thái Lan nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu dịp FIFA days tháng 3.

Tại giải đấu này, tuyển Thái Lan báo tin vui đến NHM bóng đá xứ chùa Vàng khi triệu tập 2 ngôi sao đang thi đấu ở J-League 1 là Supachok Sarachat (CLB Hokkaido Consadole Sapporo) và Chanathip Songkrasin (CLB Kawasaki Frontale).

Tuy nhiên, “drama” bất ngờ nổ ra khi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) chỉ đặt vé hạng phổ thông cho 2 tiền vệ trụ cột của Thái Lan bay về nước hội quân và trở lại Nhật Bản sau đó.

img
FAT bị chỉ trích gay gắt vì chỉ đặt vé bay hạng phổ thông cho sao Thái Lan. (Ảnh: SIAM Sports)

Cụ thể, Thiwaphon Sangkhaphan - người phiên dịch của Supachok ở đội bóng Nhật Bản phàn nàn trên trang cá nhân Facebook: “Tôi bắt đầu thấy không ổn và muốn bảo vệ Supachok. Cậu ấy phải bay đường dài từ Nhật Bản trở về Thái Lan và ngược lại để cống hiến cho ĐTQG, thậm chí không thể ngả lưng hay duỗi chân để nghỉ ngơi, điều mà cậu ấy xứng đáng được hưởng”.

Theo quan điểm của tôi, Supachok ít nhất được đi hạng thương gia nếu FAT muốn có một cầu thủ ở trạng thái thể chất và tinh thần ổn nhất”, người đại diện của Supachok nhấn mạnh.

Đáng nói, bài viết của Sangkhaphan nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM Thái Lan, họ liên tục chia sẻ đồng thời đưa ra những chỉ trích gay gắt về phía FAT. Trong đó, trưởng đoàn Madam Pang được xem là người chịu trách nhiệm cho quyết định này.

Bất ngờ bị lôi vào “drama”, Madam Pang ngay sau đó đã nhận lỗi và vội vàng yêu cầu FAT đổi sang chuyến bay hạng thương gia cho Supachok và Chanathip. Sau 2 trận đấu, cả 2 cầu thủ này sẽ bay thẳng từ UAE bay sang Nhật Bản thay vì trở về Thái Lan như các đồng đội khác.

img
Madam Pang vội đổi vé bay hạng thương gia cho 2 ngôi sao tuyển Thái Lan. (Ảnh: SIAM Sports)

Theo FAT, ĐTQG Thái Lan hiện đã có mặt ở UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp Syria vào 25/3 và chủ nhà UAE vào 28/3 . Nữ tỷ phú Madam Pang trước đó đã tiết lộ, đội bóng nước này hiện đang có lực lượng mạnh hơn cả đội hình AFF Cup 2022.

Trở lại sau thời gian dài không làm việc cùng các cầu thủ ĐTQG Thái Lan, HLV Mano Polking tuyên bố đội bóng nước này sẽ quyết thắng cả 2 trận để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Về phía Việt Nam, ĐTQG mới chỉ có 1 đợt tập trung dưới thời tân HLV Troussier, chiến lược gia người Pháp hiện đang cùng ĐT U23 Việt Nam du đấu ở Qatar tại giải giao hữu Doha Cup 2023. Dự kiến, đợt tập trung tiếp theo của ĐTQG sẽ rơi vào dịp FIFA Days của tháng 6, lịch thi đấu giao hữu quốc tế sẽ được VFF công bố trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT