Quảng cáo

Truyền thông Indonesia: ‘Bi kịch, U20 Việt Nam bị loại’

Thứ tư, 08/03/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Kênh truyền thông của Indonesia bày tỏ sự quan tâm đến trận thua đáng tiếc của U20 Việt Nam trước U20 Iran.

Tại lượt trận cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng loại bảng B VCK U20 châu Á, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã để thua tiếc nuối trước đội tuyển U20 Iran với tỉ số 1-3.

Cụ thể, sau khi đội trưởng Khuất Văn Khang có bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp 2, “những chiến binh sao vàng” đã gây tiếc nuối khi để đối thủ vươn lên ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới Việt Nam.

Theo đó, U20 Việt Nam chính thức dừng chân ở vòng loại giải châu Á. Đáng nói, dù có màn trình diễn rất ấn tượng nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn lại để thua U20 Australia và U20 Iran về chỉ số phụ dù đều có 6 điểm.

img
U20 Việt Nam dừng chân tiếc nuối ở VCK U20 châu Á. (Ảnh: AFC)

Bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran, kênh truyền thông CNN của Indonesia mới đây đã giật tít: “Bi kịch, U20 Việt Nam bị loại khỏi VCK U20 châu Á 2023”.

Cụ thể, kênh CNN viết: “Việt Nam chịu số phận bi thảm khi không thể vào tứ kết VCK U20 châu Á 2023 do thua về hiệu số bàn thắng bại”.

“Tỷ số hòa 1-1 lẽ ra sẽ giúp Việt Nam vượt qua vòng loại tiếp tục tồn tại cho đến khi bước vào 15 phút cuối trận. Nhưng thảm họa cho Việt Nam đã đến khi Saeid Saharkhizan ghi bàn ở phút 75.

Ở các trận đấu khác, Australia thắng Qatar 9-1 dù bị dẫn trước ngay từ phút thứ hai. Với điều kiện có ba đội cùng được sáu điểm, Việt Nam thua về hiệu số bàn thắng bại trong lần gặp nhau giữa ba đội”, CNN Indonesia phân tích.

Trước đó, U20 Indonesia bước vào lượt trận cuối bảng B gặp chủ nhà U20 Uzbekistan với nhiệm vụ phải giành thắng lợi với cách biệt 3 bàn, nếu muốn góp mặt ở Tứ kết VCK U20 châu Á 2023.

Truyền thông Indonesia: ‘Bi kịch, U20 Việt Nam bị loại’ 256078
U20 Indonesia cũng không có vé đi tiếp ở giải châu Á. (Ảnh: AFC)

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chịu sức ép quá lớn từ đội chủ nhà Uzbekistan, cả 2 đội kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0. Do kém về thành tích và hiệu số, U20 Indonesia cũng dừng bước tại vòng loại giống U20 Việt Nam.

Nói về trận thua tiếc nuối của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi xin lỗi khán giả người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi không hoàn thành nhiệm vụ, không đáp ứng kỳ vọng lớn từ mọi người. Chúc mừng U20 Iran đã thay vị trí chúng tôi vào tứ kết. Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều nhưng hết sức nghiệt ngã vì điều lệ giải. Ba đội cùng điểm số, cuối cùng Việt Nam bị loại hết sức đáng tiếc”.

Xác định hai cặp tứ kết U20 châu Á 2023 đầu tiên: Tiếc nuối ĐNÁ

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT