Quảng cáo

Trợ lý CLB TP HCM: 'Chúng tôi quyết giành điểm trước ĐKVĐ Hà Nội'

Thứ sáu, 07/04/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lê Quang Trãi tiết lộ CLB TP HCM đang cải thiện điểm yếu, nhằm hướng đến mục tiêu có điểm trước Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2023.

Theo kế hoạch, HLV Vũ Tiến Thành cùng CLB TP HCM sẽ có trận đón tiếp đội đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023 vào ngày 8/4 tới.

Được biết, trợ lý Lê Quang Trãi của CLB TP HCM mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trò chuyện với Báo Lao Động trước thềm màn so tài hấp dẫn gặp đội bóng Thủ đô.

Cụ thể, trợ lý CLB TP HCM cho biết, đội bóng của ông đã tạm quên trận thua đau 0-6 trước Hà Nội FC trên sân Thống Nhất ở mùa giải 2022, đồng thời có sự chuẩn bị tích cực cho mục tiêu giành điểm trước đội ĐKVĐ.

tphcm-1-1680841342.jpg
Trợ lý TP HCM tiết lộ điểm yếu của các cầu thủ đội nhà. (Ảnh: Thanh Vũ)

"Ngay cả Man United, Barcelona cũng có thể thua đậm, đó là chuyện bình thường. Đội không tập trung thì càng nhận thất bại đậm, đó cũng là bài học cho chúng tôi. 

Trận đấu tới, chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu một cách tập trung. Hy vọng CLB TPHCM sẽ giành điểm trước Hà Nội FC trên sân Thống Nhất", trợ lý Lê Quang Trãi nói.

Tiết lộ về sự chuẩn bị của các học trò, trợ lý TP HCM cho biết, đội bóng của ông đang tập trung cải thiện khâu phòng ngự nhằm có sự thể hiện tốt nhất trong trận đón tiếp Hà Nội FC ở vòng 5.

Về điểm yếu ở hàng thủ, HLV trưởng biết, BHL cũng nắm rõ được. Chúng tôi cố gắng làm sao để từng cá nhân sẽ làm việc chăm chỉ hơn cũng như cải thiện khả năng phòng ngự và phối hợp phòng ngự toàn đội.

hanoi-hcm2022-07-1680841368.jpg
CLB TP HCM đặt mục tiêu có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội. (Ảnh: VPF)

Tôi cho rằng các cầu thủ thi đấu ở hàng thủ chưa có thời gian để hoà nhập. Sau các trận đấu và có đánh giá, chúng tôi sẽ tìm phương án để hàng phòng ngự gắn kết hơn để giảm thiểu sai sót ở hàng thủ", ông Lê Quang Trãi phân tích.

Sau cùng, trợ lý TP HCM khẳng định, dù theo đuổi lối đá kiểm soát bóng nhưng BHL đội bóng sẽ linh hoạt lựa chọn lối chơi phù hợp tùy vào từng thời điểm để cải thiện thành tích qua từng lượt trận.

Trên BXH V-League 2023, CLB TP HCM rơi vào nhóm cuối bảng khi chỉ có 3 điểm với 1 chiến thắng và 3 trận toàn thua sau 4 vòng đấu. Đáng nói, sau trận thua đầy thất vọng trước Bà Rịa Vũng Tàu hôm 31/3 ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có lẽ cần sốc lại tinh thần nếu muốn giành điểm trước Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT