Quảng cáo

Viettel thắng dễ đội bóng tân binh ở Cúp Quốc Gia 2023

Thứ bảy, 01/04/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel tạo cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Hàng Đẫy trước tân binh Bình Thuận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Tối 1/4, CLB Viettel có trận đón tiếp đội bóng tân binh Bình Thuận trên sân nhà Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cặp đấu giữa Viettel và Bình Thuận được đánh giá là không “cân tài, cân sức” bởi với đội hình nhiều gương mặt “ngôi sao”, Viettel rõ ràng được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với tân binh Bình Thuận. 

Viettel thắng dễ đội bóng tân binh ở Cúp Quốc Gia 2023 264398
Viettel cầm trịch thế trận trước đội bóng tân binh. (Ảnh: Viettel FC)

Ngay khi bước vào trận đấu, chủ nhà Viettel đã nhanh chóng làm chủ thế trận. Bất ngờ ở phút thứ 7, cầu thủ Trương Tiến Anh có pha đặt lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm địa, theo đó mang về bàn thắng sớm cho đội bóng áo lính.

Các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh tiếp tục chơi lấn lướt, Viettel có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước Bình Thuận nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng. Từ cú tạt cánh của Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng đón bóng chính xác trước khi tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn phía Bình Thuận. 

Tiếp đà thăng hoa, bộ đôi Tiến Anh và Nhâm Mạnh Dũng có pha phối hợp đẹp mắt giúp Mạnh Dũng có cú vô lê mãn nhãn vào lưới của đội bóng Bình Thuận. Lúc này, tỉ số được nâng lên 3-0 cho Viettel ở phút 29.

Viettel thắng dễ đội bóng tân binh ở Cúp Quốc Gia 2023 264397
'Bộ đôi hoàn hảo' Tiến Anh và Nhâm Mạnh Dũng. (Ảnh: Viettel FC)

Bước vào hiệp 2, HLV Thạch Bảo Khanh quyết định rút bộ đôi tấn công là Duy Thường và Tiến Anh. Dù vậy, đội bóng áo lính vẫn thể hiện sự vượt trội khi có tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Bình Thuận.

Đáng chú ý, chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủi, Viettel liên tục có 2 bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 5-0 do công của cầu thủ Văn Hào và Hữu Thắng lần lượt ở phút 53 và phút 56.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở tình huống cầu thủ của Bình Thuận phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính, theo đó đối thủ của Viettel thêm phần khó khăn khi chỉ còn 10 người trên sân.

Với tình huống phạm lỗi phía cầu thủ Bình Thuận, Viettel được hưởng quả đá phạt. Đứng trước chấm phạt đền, Đức Chiến không bỏ lỡ cơ hội, anh có pha sút phạt hàng rào đẳng cấp nâng tỉ số lên 6-0 cho đội bóng áo lính.

Viettel thắng dễ đội bóng tân binh ở Cúp Quốc Gia 2023 264396
Đức Chiến ấn định tỉ số 6-0 cho Viettel. (Ảnh: Viettel FC)

Đáng nói, dù đã dẫn trước những 6 bàn nhưng các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn tích cực dâng lên nhằm "săn" thêm bàn thắng. Một số tình huống nguy hiểm được tạo ra bởi các cầu thủ Huy Hùng hay Trần Danh Trung. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 6-0 nghiêng về Viettel FC.

Không ngoài dự đoán, với việc thắng dễ đội bóng tân binh Bình Thuận, Viettel FC sẽ chạm trán ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 2 Cúp Quốc gia 2023. Có thể nói, cập đấu duyên nợ này hứa hẹn mang lại màn trình diễn hấp dẫn trên SVĐ Hàng Đẫy.

 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT