Quảng cáo

Sao trẻ Viettel mơ được đá V-League, cống hiến cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/03/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nhận cú đúp danh hiệu ở VCK U17 Quốc gia 2023 khao khát được thi đấu ở sân chơi V-League và cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Trong trận chung kết U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023, đội trẻ U17 Viettel đã xuất sắc đánh bại “hiện tượng” U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 4-2, qua đó trở thành đương kim vô địch của mùa giải năm nay.

Được biết, ở trận đấu này, cầu thủ trẻ Nguyễn Công Phương - người vừa nhận cú đúp giải thưởng tại VCK U17 Quốc gia đã có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng của U17 Viettel.

img
Công Phương góp công lớn trong hành trình lên ngôi vương của U17 Viettel. (Ảnh: VFF)

Cụ thể, sao mai của U17 Viettel đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với một bàn thắng, một kiến tạo, qua đó giúp đội bóng áo lính đánh bại đại diện duy nhất đến từ miền Trung để lên ngôi vô địch.

Phát biểu sau trận đấu, Công Phương mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Hy vọng thành công của những giải đấu này sẽ là bước đệm để chúng tôi thi đấu tại sân chơi cao hơn, ví dụ như V-League hay ĐTQG”.

Lý giải về hành trình đến với chức vô địch U17 Quốc gia, Công Phương tiết lộ, HLV Văn Biển đã không ngừng đốc thúc, nhắc nhở các cầu thủ U17 Viettel không được chủ quan đồng thời phải tập trung cao độ qua từng trận đấu. “Không chỉ trong trận đấu này mà ở rất nhiều trận đấu khác, chúng tôi luôn giữ được niềm tin chiến thắng. U17 Viettel sau cùng đã lên ngôi giải đấu”, ngôi sao trẻ Viettel cho biết thêm.

Đáng chú ý, trận chung kết giải trẻ quốc gia còn có sự góp mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn - vị thuyền trưởng tài năng vừa trở về sau màn trình diễn ấn tượng với các học trò ĐT U20 Việt Nam cách đây không lâu.

img
Sao trẻ Viettel mơ được đá V-League, cống hiến cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Tại đây, Nguyễn Công Phương được HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân trao tặng cú đúp danh hiệu cá nhân: Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với thành tích ấn tượng ở VCK U17 quốc gia 2023.

Trước khi trở về tỏa sáng trong màu áo U17 Viettel, cầu thủ trẻ này từng được vị thuyền trưởng gốc Khánh Hòa trao cơ hội cọ xát cùng các đàn anh trên ĐT U20 Việt Nam trong đợt tập chung chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023.

Không thể phủ nhận, Nguyễn Công Phương là một trong những tài năng trẻ của lứa U17 hiện tại, chân sút Viettel từng giữ băng thủ quân của ĐT U16, U17 Việt Nam năm 2022. Với bản lề trưởng thành từ đội bóng áo lính và từng lọt vào danh sách tuyển chọn đi tập huấn ở Đức, sao mai Viettel được kỳ vọng sớm cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT