Quảng cáo

Hà Nội FC ‘đả bại’ CAHN trước thềm V-League trở lại

Thứ bảy, 25/03/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội để thua 2-4 trước ĐKVĐ V-League ở trận giao hữu trước thềm V-League 2023 trở lại.

Chiều ngày 25/3, CLB Công An Hà Nội (CAHN FC) đã có trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội - đương kim vô địch (ĐKVĐ) V-league 2022 trên SVĐ của Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam (PVF), nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2023 từ vòng 5.

Được biết, ở trận giao hữu gặp Hà Nội FC, HLV Paulo Foiani của CAHN FC đã tung vào sân đội hình khá mạnh bao gồm: bộ đôi tiền đạo Phan Văn Đức và Gustavo; hàng tiền vệ có các cầu thủ Văn Hiếu, Tấn Tài, Văn Vũ, và ngoại binh Jhon Cley.

Ở hàng hậu vệ, Văn Hậu,Tấn Sinh,Tiến Dụng và Văn Thanh là 4 cầu thủ được HLV Foiani tin tưởng giao nhiệm vụ. Trấn giữ khung thành ở trận đấu này là “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng.

Trong hiệp 1, các học trò của HLV Foiani thi đấu quyết tâm nhằm có kết quả tốt ở trận giao hữu gặp Hà Nội FC, tuy nhiên tân binh V-league đã để đối phương chọc thủng lưới ngay ở hiệp 1.

img
CAHN FC bị thủng lưới ngay từ hiệp 1. (Ảnh: CAHN FC)

“Tân binh V-League” ngay sau đó đã bước vào hiệp đấu thứ 2 với tinh thần thi đấu nỗ lực nhưng trước màn thị uy sức mạnh của ĐKVĐ V-League, đội bóng ngành Công an tiếp tục phải nhận thêm 3 bàn thua, theo đó tỉ số được nâng lên 4-0 cho Hà Nội FC.

Phải đến phút 80, tiền đạo Tsoumou Hama Juvhel Fred phía CAHN FC mới có bàn gỡ đầu tiên cho “Dải ngân hà V-league”. Đây cũng là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo ngoại binh quốc tịch Đức sau thời gian điều trị chấn thương.

Sau đó, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh có pha băng vào đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng thứ 2 cho CLB CAHN. Theo đó, ấn định tỉ số 2-4 cho trận giao hữu với chiến thắng nghiêng về Hà Nội FC.

Có thể thấy, dù nhận thất bại trước ĐKVĐ V-League nhưng với màn cọ xát trước thềm giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trở lại, trận đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Foiani nhìn rõ hơn về vấn đề cần phát huy và cải thiện của toàn đội, đặc biệt là khâu phòng ngự.

img
Hà Nội FC 'đả bại' đội bóng ngành Công an. (Ảnh: CAHN FC)

Đáng nói, với bàn thắng vào lưới Hà Nội FC của ngoại binh Tsoumou, cầu thủ này hứa hẹn trở lại đầy tích cực nhằm gia tăng sức mạnh cho đội bóng “Tân binh V-league”. Bởi chính chân sút ngoại binh này là người lập hattrick trong trận ra mắt V-League với chiến thắng 5-0 trước Bình Định của CAHN FC.

Theo kế hoạch, CLB CAHN sẽ tiếp tục có trận giao hữu với CLB Thép Xanh Nam Định trên SVĐ Ninh Bình vào 17h00 ngày 26/3 trước khi trở lại với Cúp Quốc gia và V-League 2023.

Vòng 5 Night Wolf V-league 2023 chính thức trở lại vào 6/4, “Dải ngân hà V-league” theo đó sẽ tiếp đón Hải Phòng FC hôm 8/4 trên SVĐ Hàng Đẫy. Được biết, V-League 2023 sẽ chỉ đá 3 vòng đến ngày 17/4, sau đó lại tạm nghỉ hơn 1 tháng để dành thời gian cho đội tuyển U22 Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT