Quảng cáo

HAGL lại gây thất vọng trước ngày V-League trở lại

Thứ sáu, 24/03/2023 23:39 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trong một trận giao hữu trước thềm V-League 2023 quay trở lại.

Khi HLV Kiatisak quay trở lại Việt Nam và nhận lời dẫn dắt, CLB HAGL gần như lột xác hoàn toàn. Từ một đội bóng dành cả thanh xuân để trụ hạng, HAGL bỗng chốc "vô đối" khi liên tục dẫn đầu và trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại đấu trưởng AFC Champions League. Thậm chí, nếu giải đấu không bị hủy bỏ vì dịch bệnh Covid-19, HAGL có nhiều cơ hội để nâng cao chiếc cúp vô địch sau gần 20 năm chờ đợi.

Thế nhưng, sau một mùa giải thi đấu thăng hoa, HAGL bỗng trở nên nhạt nhòa. Tại V-League 2022, đội chủ sân Pleiku chỉ xếp ở vị trí thứ 6 với 32 điểm có được. Khi mùa giải khép lại, HAGL nói lời chia tay với một loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...

Bước sang V-League 2023, HAGL lại thi đấu đầy chậm chạp. Đội bóng phố Núi chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cả bốn trận đấu, đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ thu về bốn trận hòa.

hagl-1679676212.jpeg
HAGL bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trong trận giao hữu mới đây. (Ảnh: CLB HAGL)

Trong quãng nghỉ dài hơn 1 tháng, HAGL đã chuẩn bị tích cực để có một kết quả khả quan hơn. Chiều ngày 24/3, đội bóng phố Núi đã có trận giao hữu với SLB SHB Đà Nẵng. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn tuy nhiên Tuấn Anh và các đồng đội vẫn thể hiện một lối chơi thiếu gắn kết.

Trong suốt 90 phút bóng lăn, HAGL không thể một lần ghi bàn vào lưới đối phương và chấp nhận tỉ số hòa 0-0. Việc đội chủ sân Pleiku tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng khiến nhiều cổ động viên ngán ngẩm dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

Chỉ còn gần nửa tháng nữa, V-League 2023 sẽ quay trở lại và đoàn quân của HLV Kiatisak cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi.

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của cựu vương CLB Viettel. Đây được đánh giá là đối thủ khó nhằn và thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải cố gắng cùng thêm một chút may mắn để có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tay.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo