Quảng cáo

Đằng sau màn ăn mừng kiểu ‘bụng bầu’ gây sốc của cầu thủ trẻ Việt Nam

Thứ tư, 22/03/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Khanh tiết lộ lý do đằng sau màn ăn mừng kiểu bụng bầu sau khi ghi bàn thắng cho U17 Viettel ở trận chung kết U17 Quốc gia.

Tại trận chung kết U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023, U17 Viettel đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-2 trước đại diện đến từ miền Trung - U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, đội bóng áo lính chính thức trở thành đương kim vô địch của giải đấu.

Ở phút 58 của trận đấu, từ đường chuyền chính xác của đồng đội Công Hậu phía U17 Viettel, cầu thủ Nguyễn Hoàng Khanh đã dễ dàng đệm bóng vào lưới Hà Tĩnh, qua đó nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng trẻ Viettel.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn vào lưới đối thủ, cầu thủ Hoàng Khanh chia sẻ niềm vui với đồng đội, anh bất ngờ quay lại khung thành, lấy bóng bỏ vào bụng ăn mừng kiểu “bụng bầu”.

img
Hoàng Khanh nói lý do xúc động sau màn ăn mừng kiểu bụng bầu. (Ảnh: Viettel FC)

Đáng nói, đây là hành động mà các cầu thủ trưởng thành đã lập gia đình và chuẩn bị đón thành viên mới như Bùi Tiến Dũng hay Phan Văn Đức trước đó từng thực hiện để chào mừng con sắp ra đời.

Do vậy, hành động của Hoàng Khanh khiến NHM đặt ra câu hỏi về nguyên nhân cầu thủ mới sinh năm 2006 có quyết định gây tranh cãi khi ăn mừng kiểu bụng bầu. Nhiều người đặt nghi vấn cầu thủ trẻ đã có bạn gái nhưng sự thật đằng sau lại là câu chuyện vô cùng cảm động của Hoàng Khanh.

img
Hoàng Khanh cùng U17 Viettel lên ngôi vô địch U17 Quốc gia 2023. (Ảnh: VFF)

Được biết, Hoàng Khanh ngay sau đó đã đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng cùng lời chúc xúc động đến người em gái sắp chào đời của mình trên trang cá nhân Facebook.

Cụ thể, cầu thủ này viết: “Chào mừng đứa em gái của anh nhé. Không chắc sẽ cho em được nhiều thứ nhưng chắc chắn là sẽ dành thật nhiều tình yêu cho em. Anh dành tặng bàn thắng này cho em mong em gặp thật nhiều may mắn nhé”.

Không chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho U17 Viettel, Hoàng Khanh còn đóng góp 1 kiến tạo giúp đội bóng áo lính được hưởng một quả phạt đền. Tuy vậy, sau khi xem xét và chọn lựa, BTC quyết định đội trưởng Nguyễn Công Phương là cầu thủ xuất sắc nhất trận, người vừa tiết lộ trước giới truyền thông về niềm khao khát được lên chơi ở V-League và cống hiến trong màu áo ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT