Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/3: MU rước 'cục nợ' vào thân, Varane chia tay Quỷ đỏ trở về Real?

Chủ nhật, 26/03/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị đón 'của nợ' trở về hay trung vệ Raphael Varane quay lại Real Madrid là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay, 26/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/3

Alex Telles sẽ trở lại Manchester United

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, hậu vệ cánh trái Alex Telles sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản Manchester United vào mùa Hè tới, sau khi hợp đồng cho mượn tại Sevilla kết thúc.

downloaderla-6420310d1aa5e-1679831394.jpg
Alex Telles sắp quay lại MU. Ảnh: Getty

"Alex Telles, dự kiến trở lại Man United vào cuối mùa — không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn với Sevilla. Manchester United sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Telles vào tháng Sáu/tháng Bảy", ký giả người Italia cho hay.

Raphael Varane có thể trở lại Real Madrid

Hãng tin Tây Ban Nha Marca đã gợi ý rằng Raphael Varane có thể trở lại câu lạc bộ cũ Real Madrid trong tương lai gần. Trung vệ người Pháp gợi ý rằng anh ấy sẽ tìm cách kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United, Real Madrid hoặc Lens - ba câu lạc bộ mà anh đã từng thi đấu.

downloaderla-642030bf970c6-1679831255.jpg
Varane sẽ trở về Real? Ảnh: Getty

"Sẽ không có đội bóng nào khác. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid, Manchester United hoặc Lens.. Tôi không có ý định vội vàng, nhưng bao nhiêu. Càng gần 30, bạn càng nghĩ về nó nhiều hơn", Varane nous về tương lai của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn với GQ.

MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch

Theo Ekstra Bladet, Manchester United muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund vào mùa hè. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford để ghi bàn. Do đó, họ đang để mắt tới tiền đạo 20 tuổi của Atalanta.

Liverpool muốn có tiền vệ của Celta Vigo

Theo AS, Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Gabriel Veiga của Celta Vigo.Tiền vệ này được cho là có điều khoản giải phóng 40 triệu euro và một số câu lạc bộ Premier khác rất muốn ký hợp đồng với anh ấy.

Pochettino muốn Zaha trở lại Tottenham

Mauricio Pochettino muốn Wilfried Zaha là bản hợp đồng đầu tiên của anh ấy nếu anh ấy trở lại Tottenham vào mùa hè này, The Sun cho biết.Cầu thủ người Argentina có thể trở lại hàng công của Spurs trong tương lai gần và tin rằng Zaha sẽ là sự bổ sung thông minh cho hàng công của đội anh.

Varane phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT