Quảng cáo

Quang Hải tự động viên bản thân bằng hành động ý nghĩa tại Pháp

Thứ hai, 03/10/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải đã làm nhiều điều ý nghĩa trong những ngày tháng khó khăn tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời gian ngắn về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, Quang Hải đã quay về Pháp để tiếp tục tập luyện và thi đấu cho Pau FC. Hôm 2/10, Pau FC có chuyến làm khách tới sân của Metz trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2.

Dù được đánh giá cao hơn và đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp song Pau FC bất ngờ nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1. Trắng tay ra về, Pau FC chấp nhận đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, bằng 2 đội xếp trên nhưng kém hơn về hiệu số.

Quang Hải tự động viên bản thân bằng hành động ý nghĩa tại Pháp 196718
Quang Hải treo cờ Việt Nam và tự động viên bản thân

Ở trận đấu này, Quang Hải một lần nữa không được HLV Didier Tholot tung ra sân 1 phút nào. Quãng thời gian này là vô cùng khó khăn đối với Quang Hải. HLV Tholot thừa nhận trước báo giới Quang Hải cần nỗ lực hơn nữa để có thể chiếm suất đá chính tại Pau FC.

Không chỉ nỗ lực tập luyện và thi đấu, cầu thủ người Đông Anh còn phải cố gắng hòa nhập cuộc sống riêng tại vùng đất Pháp đầy mới mẻ và lạ lẫm. Tại Pau, Quang Hải được cấp cho một căn hộ nhỏ. Ở đây, nam cầu thủ phải làm mọi thứ từ dọn dẹp đến nấu ăn.

Mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng được tiết lộ về căn phòng riêng của tiền vệ 25 tuổi tại Pháp. Anh treo lá cờ Tổ quốc rất to như một lời nhắc nhở mình đến từ Việt Nam và có trách nhiệm giúp Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên bản đồ thế giới.

Đặc biệt, Quang Hải còn ghim một mảnh giấy có cụm từ "Never give up" (Tạm dịch: Không bao giờ bỏ cuộc) như một lời tự động viên bản thân. Ở môi trường hoàn toàn xa lạ và lần đầu tiên xuất ngoại, Quang Hải đối diện vô vàn thử thách.

Có thể thấy dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng Quang Hải đang nỗ lực rất nhiều từ sân cỏ cho đến cuộc sống hàng ngày. Cầu thủ sinh năm 1997 đang ngày một trưởng thành hơn tại Pháp.

CĐV Indonesia bi quan, chào tạm biệt bóng đá sau thảm kịch Kanjuruhan

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT