Quảng cáo

HLV Malaysia khiêm tốn: 'Chúng tôi thắng vì U17 Indonesia quá đen đủi'

Thứ hai, 10/10/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù đội nhà đại thắng U17 Indonesia tới 5-1 nhưng HLV U17 Malaysia vẫn khiêm tốn cho rằng U17 Indonesia quá đen đủi nên mới phải nhận thất bại.

Nghe nội dung bài viết

Dù được đánh giá cao hơn U17 Malaysia và còn được thi đấu trên sân nhà nhưng U17 Indonesia đã bất ngờ bị đối phương đánh bại với tỉ số lên tới 5-1. Trận thua khó tin này khiến đội chủ nhà bảng B VL U17 châu Á bị loại và không thể giành vé tới vòng chung kết U17 châu Á 2023.

Đây có thể coi là kết cục đau đớn với đội bóng trẻ nước này bởi họ được kỳ vọng rất lớn trước khi bước vào vòng loại. Thậm chí, họ còn bị loại bởi một đội tuyển yếu ở Đông Nam Á. Chính U17 Lào đã khiến Indonesia hết cơ hội, khi có trận thắng 2-1 trước Kyrgyzstan để vươn lên xếp thứ 6 các đội nhì bảng.

HLV Malaysia khiêm tốn: 'Chúng tôi thắng vì U17 Indonesia quá đen đủi' 200529
HLV Malaysia cho rằng Indonesia quá đen đủi

Đại thắng kình địch 5-1 nhưng HLV Osmera Bin Omaro của U17 Malaysia cho rằng đối phương đã quá đen đủi nên mới phải nhận trận thua nặng nề. Chia sẻ về trận đấu, ông cho biết:

"U17 Indonesia rõ ràng là một đội bóng chất lượng. Có thể do họ đã quá đen đủi khi không thể ghi được hơn một bàn thắng. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng các học trò đã thi đấu tốt và tuân thủ đấu pháp đề ra. Chúng tôi đã có một trận đấu thành công.

Tôi đã theo dõi lối chơi của U17 Indonesia từ rất lâu, có lẽ là ở giải đấu U16 Đông Nam Á, thời điểm mà họ lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, tôi đã có thời gian để ra đấu pháp thi đấu cho các cầu thủ khá kỹ".

Trong khi đó, "Tôi đã nói với các cầu thủ để rút ra bài học và kinh nghiệm từ giải đấu này cho họ trong tương lai. Sự nghiệp của họ vẫn còn dài. Đây là trách nhiệm của tôi với tư cách là một huấn luyện viên"HLV Bima Sakti của U17 Indonesia cho biết: "Tôi xin lỗi tất cả những người yêu bóng đá Indonesia vì kết quả không như ý này. Thật thất vọng, thật đáng buồn".

Đại diện Đông Nam Á làm nên lịch sử sau thắng lợi siêu kịch tính

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT