Quảng cáo

Báo Pháp gọi Quang Hải là 'đấng cứu thế' với bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Chủ nhật, 09/10/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết của mình về trận đấu giữa Pau FC và Rodez AF, nhà báo Gregory Letort đã không ngần ngại gọi Quang Hải là "đấng cứu thế" sau bàn thắng quan trọng giúp đội chủ nhà có điểm.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều chờ đợi từ hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cuối cùng Quang Hải đã có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Phút 86 trận đấu giữa Pau FC và Rodez, Quang Hải di chuyển vòng ra sau lưng hàng thủ Rodez để chờ nhận đường chuyền đến từ Kouassi.

Anh hãm bóng bằng chân phải rồi xoay người tung cú sút bằng chân trái đánh bại thủ thành bên phía Rodez. Bàn thắng của Quang Hải giúp Pau FC có trận hòa 2-2 quý giá với Rodez. Đây là bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà tránh khỏi một trận thua muối mặt ngay tại Nouste Camp.

Báo Pháp gọi Quang Hải là 'đấng cứu thế' với bàn thắng đầu tiên cho Pau FC 199855
Báo Pháp gọi Quang Hải là 'đấng cứu thế' của Pau FC

Như cùng chung tâm trạng phấn khích với các cổ động viên Việt Nam, nhà báo Gregory Letort của tờ La Rep des Pyrenees đã gọi Quang Hải là "đấng cứu thế" của Pau FC. Cụ thể, trong bài viết của mình, nhà báo này không ngần ngại giật tiêu đề: "Quang Hải, đấng cứu thế của Pau FC".

Trong bài viết của mình, ông Letort cũng chia sẻ: “Một lần nữa, Pau FC gần như đã thua cuộc. Nhưng bàn thắng ở giai đoạn cuối trận giúp cho đội có được điểm số. Trước Rodez, Pau FC cũng đã trải qua điều tương tự. Trước khi Quang Hải có bàn thắng gỡ hòa 2-2 đầy quý giá ở phút 86, mang về 1 điểm cho Pau FC. Bàn thắng này biến cầu thủ Việt Nam thành đấng cứu thế của Pau FC, một bàn thắng quá quan trọng".

Nói về bàn thắng này, Quang Hải cũng không giấu nổi sự xúc động: “Đây là một bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Quang Hải. Bàn thắng đầu tiên tại Pháp tiếp thêm động lực cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC”.

Quang Hải ghi bàn thắng quý hơn vàng, hóa người hùng giúp Pau FC thoát thua

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT