Quảng cáo

Xác định đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier

Thứ hai, 29/05/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá thêm một trận nữa dưới thời HLV Philippe Troussier.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ thi đấu thêm một trận giao hữu với ĐT Syria ở dịp FIFA Days tháng 6 trên sân Thiên Trường. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 20/6. Dự kiến, ngày mai đoàn kiểm tra sẽ khảo sát sân Thiên Trường và đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có trận giao hữu với ĐT Hồng Kông trên sân Lạch Tray (sân nhà của CLB Hải Phòng) vào ngày 15/6. Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/6 để chuẩn bị cho các trận đấu này.

Dự kiến sau vòng 11 V-League, HLV Troussier sẽ công bố danh sách triệu tập cho đội tuyển của mình. Dự kiến chiến lược gia người Pháp sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam và 30 cầu thủ của U23 Việt Nam.

tuyenvietnamfifa0610-1-1685333772.jpg
ĐT Việt Nam sẽ đá thêm một trận giao hữu với ĐT Singapore

Những trận đấu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6 cũng sẽ là màn ra mắt của chiến lược gia người Pháp với ĐTQG Việt Nam. Trước đó, 34 cầu thủ ĐT Việt Nam đã từng được triệu tập hồi tháng 3 nhưng chưa thi đấu trận nào. 

Nhằm tìm ra những nhân tố xứng đáng nhất, HLV Philippe Troussier thường xuyên xuất hiện trên khán đài các trận đấu V-League. Mới đây nhất, chiến lược gia người Pháp dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB B. Bình Dương. 

Phát biểu về ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 3, HLV Troussier từng nói:" Mục tiêu của ĐTQG trong đợt tập trung vừa qua là để HLV tìm hiểu cầu thủ. Tôi đã chia sẻ với họ về phong cách, triết lý chơi bóng của tôi. Điều này rất hữu ích và sẽ hỗ trợ cho các đợt tập trung trong tương lai. 

ĐT Việt Nam đang nằm trong top 16 châu Á và top 95 thế giới. Chỉ 48 đội mạnh nhất thế giới, trong đó có 8 đội châu Á tham dự World Cup. Rất khó để khẳng định lứa cầu thủ này có thành công hay không nhưng tôi tự tin với những cầu thủ tôi có".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT