Quảng cáo

Động thái mới nhất của Văn Toàn sau chiến thắng cùng đội bóng Hàn Quốc

Thứ hai, 29/05/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn không giấu nổi niềm vui sau khi cùng Seoul E-Land giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở K-League 2.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua 29/5, Văn Toàn tiếp tục có trận đấu ra sân chính thức trong màu áo Seoul E-Land. Đội bóng của Toàn đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Ansan Greeners.

Ở trận này, tiền đạo Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Hàn Quốc. Cụ thể, ở phút 33 của trận đấu, hậu vệ bên phía Ansan Greeners vấp bóng giúp tiền đạo của ĐT Việt Nam có cơ hội để dứt điểm trong vòng cấm với tư thế rất thoải mái. Đáng tiếc cú đặt lòng bằng chân phải của Văn Toàn lại đi không chính xác.

Sau khi giành chiến thắng cùng đội bóng chủ quản, Văn Toàn đã không giấu nổi niềm vui. Trên tài khoản Instagram của mình, tiền đạo này đăng tải lại hình ảnh ăn mừng của toàn đội sau trận với dòng trạng thái: "Tiếp tục chiến thắng". Sáng sớm hôm nay 29/5, tiền đạo Việt Nam cũng đăng tải story nghe nhạc buổi sáng với tâm trạng tích cực. 

vtao-1685329273.png
Văn Toàn thư giãn sau chiến thắng với Seoul E-Land

So với các đồng nghiệp cùng thời, Văn Toàn đang là nam cầu thủ xuất ngoại thành công nhất. Anh đã cán mốc 10 trận đấu với Seoul E-Land. Dù chưa thể ghi bàn, Văn Toàn vẫn thường xuyên được khen ngợi sau mỗi trận đấu anh được trao cơ hội ra sân. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo sinh năm 1996 đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Văn Toàn cũng nhận được CLB Seoul E-Land đặc biệt ưu ái. Theo đó, sau mỗi trận đấu được ra sân, Seoul E-Land sẽ đều cắt riêng màn trình diễn của anh để phục vụ NHM Việt Nam. Văn Toàn cũng nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ CĐV kể từ khi sang Hàn Quốc.

Về phía Seoul E-Land, phong độ ấn tượng của đội bóng này gần đây giúp họ chỉ còn cách top 5 của giải 4 điểm. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Park Choong Kyun sẽ phải đối đầu với đối thủ đang đứng thứ 2 trên BXH.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT