Quảng cáo

Xác định 9 cầu thủ U20 Việt Nam được HLV Philippe Troussier triệu tập

Thứ bảy, 11/03/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

9 cái tên trong đội hình của U20 Việt Nam được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung lên đội U23 đã lộ diện.

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã công bố chính thức 9 cầu thủ của đội tuyển U20 Việt Nam lên tập trung cùng đội U23 Việt Nam. Đó là Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Bùi Vĩ Hào, Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Cao Văn Bình và Nguyễn Đình Bắc.

Cả 9 cầu thủ sẽ ở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để cùng nhau cạnh tranh một suất thi đấu cùng đội U23 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023 diễn ra từ ngày 22/3. Được biết, những cái tên được HLV Philippe Troussier giữ lại đều là trụ cột của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á.

u20-vietnam-13-379-1678499624.jpg
Những trụ cột của U20 Việt Nam đều được triệu tập lên đội U23

Đội trưởng Khuất Văn Khang chắc chắn là cái tên không thể thiếu. Cầu thủ này có vai trò quan trọng làm chủ thế trận của U0 Việt Nam. Tiền vệ của Viettel FC cũng có được 1 bàn thắng ở giải châu lục và 2 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp U20 Úc và U20 Qatar. Tiền vệ Nguyễn Văn Trường cũng góp công vào một bàn thắng cho đội bóng áo đỏ ở trận gặp U20 Qatar.

Bộ đôi của HAGL là Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Đức Việt cũng được ông thầy người Pháp tin tưởng. Cả hai cũng có những đóng góp lớn cho U20 Việt Nam ở giải vừa qua, trong đó Quốc Việt có 2 bàn thắng.

Bộ ba cầu thủ của lò SLNA chính là Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường và Cao Văn Bình. Trong số này, Đinh Xuân Tiến là cầu thủ chưa được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng nhưng vẫn được HLV Troussier tin tưởng và giữ lại. Tiền đạo của SLNA từng được trang chủ của AFC vinh danh là cầu thủ đáng xem nhất giải.

Bùi Vĩ Hào (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) cũng là hai cái tên nổi bật trong màu áo U20 Việt Nam vừa qua có mặt trong danh sách của ông thầy người Pháp.

Trong số này, hai cái tên gây tiếc nuối nhất không được chiến lược gia Pháp triệu tập chính là Nguyễn Thanh Nhàn và Đức Phú. Hai cầu thủ này phải về tập trung cùng PVF CAND.

Trước khi triệu tập thêm 9 cầu thủ của đội U20, HLV Philippe Troussier đã gạch tên 13 cầu thủ U23 Việt Nam đã tập trung. Được biết, trước thềm giải giao hữu tại Qatar diễn ra, HLV Troussier sẽ tiếp tục tinh giảm lực lượng.

ĐT Việt Nam có trải nghiệm chưa từng có dưới thời HLV Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo