Quảng cáo

Vừa đá 2 trận, 'người quen' của Lee Nguyễn đã bị thanh lý hợp đồng

Thứ sáu, 10/02/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Alexander Robert Bruce nhiều khả năng sẽ phải rời CLB TP. HCM sau màn trình diễn không thuyết phục trước Hải Phòng.

CLB TP. HCM mới đây đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại V-League 2023. Ở trận ra quân, họ để thua Nam Định với tỉ số 0-1 và tiếp tục thua 0-1 trước Hải Phòng. Ở mùa giải năm nay, họ đã để mất hàng loạt trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thịnh hay đáng tiếc nhất là Lee Nguyễn.

Trước khi rời đi, tiền vệ Lee Nguyễn đã giới thiệu cho "Chiến Hạm đỏ" một cầu thủ ngoại binh, đó là tiền đạo Alexander Robert Bruce. Mới đây, cầu thủ này cũng được HLV Vũ Tiến Thành tung vào sân trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy vậy, chân sút này sau đó đã sớm bị thay ra. Màn trình diễn mờ nhạt đến nỗi trên sân, NHM chỉ được chứng kiến những đường chuyền sai địa chỉ đi kèm tiếng ồ ạt thất vọng.

alexander-bruce-1002144454-1-1676024776.jpg
Bruce nhiều khả năng bị TP. HCM thanh lí hợp đống sớm

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cũng thừa nhận Bruce đã có một trận đấu không tốt. Ông cho biết: "Bruce chơi không tốt có lẽ do mới qua đây một tháng và chưa thích nghi được với bóng đá Việt Nam. Ở đây, các cầu thủ Việt Nam chơi rất quyết liệt chứ không như cách cậu ấy chơi bên Mỹ".

Với tình hình này, Bruce nhiều khả năng sẽ sớm bị thanh lý hợp đồng. Theo nguồn tin, CLB TP.HCM đã không tiếp tục ký hợp đồng chính thức với Bruce. Thay vào đó, họ đang tiếp tục thử việc hai ngoại binh khác, đáng chú ý có tiền đạo Wander Luiz, người từng chơi cho các đội bóng như Long An, Cần Thơ, Quảng Nam và Bình Dương.

Ngoài ra, theo điều lệ V-League, các đội bóng có quyền bổ sung ngoại binh trước vòng đấu thứ 3. Điều này đồng nghĩa, nhiều khả năng "Chiến Hạm đỏ" sẽ ra mắt tân binh thay thế bạn thân Lee Nguyễn.

Ở vòng 3, TP. HCM chỉ phải tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên trước đối thủ vừa mới lên hạng.

Thành Chung: 'Hà Nội không sợ CAHN vì đã đối đầu với nhiều đội mạnh hơn'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo