Quảng cáo

Quân bầu Đức tỏa sáng, Hải Phòng thắng trận đầu tại V-League 2023

Thứ tư, 08/02/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim Á quân Hải Phòng có thắng lợi đầu tay tạị V-League 2023 khi đánh bại TP.HCM ngay trên sân khách.

CLB Hải Phòng tới làm khách trên sân TP.HCM ở vòng 2 V-League 2023 với mục tiêu giành thắng lợi đầu tay, sau khi thoát thua trước Bình Dương ở trận ra quân.

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm dồn lên gây sức ép đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà, CLB TP.HCM cũng không hề nao núng.

"Chiến hạm đỏ" cũng tạo ra nhiều pha ăn miếng trả miếng đáng chú ý. Dẫu vậy, với việc được đánh giá cao hơn, Hải Phòng đã vươn lên dẫn trước.

Quân bầu Đức tỏa sáng, Hải Phòng thắng trận đầu tại V-League 2023 247251

Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ được HAGL cho mượn Triệu Việt Hưng đánh đầu đối cực nhanh tung lưới TP.HCM mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co được hai bên tạo ra. Chủ nhà TP.HCM đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác của các chân sút chủ nhà liên tiếp phung phí cơ hội.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hải Phòng có được thắng lợi đầu tiên tại V-League 2023 qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

90+5' HẾT GIỜ! HẢI PHÒNG GIÀNH THẮNG LỢI 1-0 TRƯỚC TP.HCM

80' Bế tắc

CLB TP.HCM dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ chơi kỷ luật của Hải Phòng.

55' KHÔNG VÀO!

Pha tấn công tốt của TP.HCM, đáng tiếc cú dứt điểm cận thành cuối cùng của Hoàng Vũ Samson trong vòng cấm lại đi chệch cột dọc.

45' Hiệp 2 trở lại!

45' Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0

Trực tiếp TP.HCM 0-1 Hải Phòng: Triệu Việt Hưng tỏa sáng! 247238

40' VÀO...OOO! HẢI PHÒNG MỞ TỶ SỐ

Từ pha tạt cánh trái, Hữu Sơn đánh đầu chuyền bóng để Triệu Việt Hưng băng vào đánh đầu nối tung lưới chủ nhà TP.HCM, đưa CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước.

18' Thế trận giằng co

4' Hải Phòng gây sức ép

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách dâng cao đội hình tấn công phủ đầu.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 8/2 247219

TP.HCM vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 08/2

  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

  • Giải đấu: Vòng 2 V-League 2023

Xem trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Hải Phòng

TP.HCM: Hữu Nghĩa, Tùng Quốc, Ngọc Tiến, Campbell, Hoài An, Minh Trung, Vũ Tín, Guyenne, Huy Toàn, Samson, Green.

Hải Phòng: Nguyễn Văn Toản, Đặng Văn Tới, Bissainte, Hải Huy, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Văn Minh, Carlos Fernandez, Mpande.

Nhận định TP.HCM vs Hải Phòng

TP.HCM và Hải Phòng cùng khởi đầu V-League 2023 không suôn sẻ. Trên sân Thiên Trường, TP.HCM thua Nam Định vì quả phạt đền đúng vào phút 90. Trong khi đó, Hải Phòng phải nhờ 2 bàn thắng muộn để giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Bình Dương.

Với lực lượng chỉ gồm những gương mặt thuộc hàng trung bình yếu, chưa kể các ngoại binh không quá nổi trội, CLB TP.HCM thực sự không được đánh giá cao trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.

Trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 8/2-247127
Trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 8/2 (Ảnh: VPF)

Trong khi đó, không ai có thể trách HLV Chu Đình Nghiêm bởi lẽ tiềm lực tài chính của Hải Phòng có giới hạn. Họ không thể phá két giữ chân các ngôi sao như Rimario hay Moses. Trong các ngoại binh còn lại của Hải Phòng, chỉ có Mpande là đảm bảo cả chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Mặt khác, tiền đạo Carlos Fernandez và trung vệ Bissainte vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Trước Bình Dương, bộ đôi này không để lại nhiều ấn tượng. Fernandez chỉ ghi bàn từ chấm 11m, trong khi Bissainte liên tục bị Rimario và Tiến Linh vượt mặt.

Cả chủ lẫn khách đều không có lực lượng tốt nhất, đặc biệt là ngoại binh, trong lúc các nội binh của Hải Phòng vẫn được đánh giá tốt hơn so với chủ nhà, nên cuộc đối đầu này sẽ rất hấp dẫn và khó lường.

Rời HAGL, ngôi sao ĐT Việt Nam bỗng 'mất tích' vì lý do bất khả kháng

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo